Nắng nóng kinh hoàng, ngựa phát điên lao thủng cửa kính, chui vào ô tô đang đi trên đường

Giữa tiết trời nắng nóng 43 độ C, không chỉ người dân Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ cảm thấy ngột ngạt, mà ngay đến những con vật cũng dễ dàng nổi điên...

Giữa tiết trời nắng nóng 43 độ C, không chỉ người dân Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ cảm thấy ngột ngạt, mà ngay đến những con vật cũng dễ dàng nổi điên. Có lẽ vì vậy mà vào khoảng 13h30' ngày Chủ nhật 4/6 vừa qua, một con ngựa "điên" đã lao đầu vào chiếc ô tô đang lưu thông trên đường...

Vào khoảng 13h30' ngày Chủ nhật 4/6 vừa qua, tại khu vực Hassanpura, ở thành phố Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khi một con ngựa "điên" lao đầu vào ô tô đang đi trên đường vì quá nóng.

Anh Pankaj Joshi - chủ nhân của chiếc xe xấu số, đồng thời cũng là nạn nhân trong vụ việc - cho biết, khi đó anh đang điều khiển chiếc xe của mình trên đường Jacob, Civil Linse thì bỗng đâu một thứ gì đó đã ập tới trước mặt. Ngay sau đó, anh Joshi hoảng hốt phát hiện ra một con ngựa xuất hiện ở ghế ngồi ngay bên cạnh mình.

Sau vụ va chạm giữa ngựa với xe, anh Joshi đã bị thương ở tay, còn kính chắn gió của chiếc xe bị vỡ nát. Anh cũng bị mắc kẹt trong chiếc xe gặp nạn khá lâu, ít nhất là 10 phút. Lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã phải rất vất vả mới giải cứu được cho nạn nhân và con ngựa cũng đang bị thương.

Ấn Độ: Nắng nóng kinh hoàng, ngựa phát điên lao thủng cửa kính, chui vào ô tô đang đi trên đường - Ảnh 2.

Theo các nhân chứng, có lẽ do phải đứng giữa trời nắng nóng 43 độ C nên con ngựa đã nổi điên rồi giật đứt dây buộc để chạy ra đường. Khung cảnh đường phố khi ấy vô cùng hỗn loạn, ai nấy đều hốt hoảng tránh xa con ngựa "điên" để khỏi rước hoạ vào thân.

Trước khi đâm sầm vào cửa kính ô tô của anh Joshi, con ngựa đã lao vào một người đi xe máy, nhưng rất may không gây ra thương tổn nào cho người này.

Ấn Độ: Nắng nóng kinh hoàng, ngựa phát điên lao thủng cửa kính, chui vào ô tô đang đi trên đường - Ảnh 3.

Vết thương của anh Joshi không quá nặng, vì vậy sau khi điều trị nhanh tại bệnh viện, anh đã được về nhà nghỉ ngơi. Con ngựa cũng không bị thương nghiêm trọng và đang trong quá trình phục hồi.

Bác sĩ thú y Arvind Mathur - người trực tiếp điều trị vết thương cho con ngựa "điên" - cho rằng con ngựa phản ứng như vậy là do thời tiết nắng nóng quá mức. 

Ấn Độ: Nắng nóng kinh hoàng, ngựa phát điên lao thủng cửa kính, chui vào ô tô đang đi trên đường - Ảnh 4.
Anh Joshi bị thương ở tay, tuy nhiên vết thương không quá nghiêm trọng.

Theo Thời Đại

Nắng nóng kỷ lục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.