New York Times: "Rich kid" nổi tiếng một thời Harry Brant chết ở tuổi 24 vì sốc thuốc

Chàng trai được mệnh danh là "hoàng tử mới chốn đô thị", người đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn mới về thời trang đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 24.

Theo New York Times đưa tin, Harry Joseph Brant - "rich kid" nổi tiếng tại Mỹ đã qua đời hôm tối ngày 17/1 tại Mỹ (tức 18/1 tại Việt Nam), ở tuổi 24. Nguyên nhân tử vong được xác định là sử dụng thuốc kê đơn quá liều, theo lời gia đình nạn nhân cho biết. Brant vốn có tiền sử nghiện ma tuý trong nhiều năm qua.

"Chúng tôi sẽ mãi đau buồn vì cuộc sống của Harry đã bị rút ngắn vì chứng bệnh đáng sợ," - trích trong thông báo của gia đình. "Cậu ấy đã đạt được rất nhiều thứ ở tuổi 24, nhưng chúng ta sẽ không còn cơ hội được chứng kiến những gì Harry có thể đạt được trong tương lai nữa."

Harry Brant là con trai thứ 2 của tỷ phú Peter M. Brant và siêu mẫu Stephanie Seymour. Được tiếp xúc với thế giới nghệ thuật từ nhỏ, Harry đã sớm làm quen với các show diễn thời trang ở đẳng cấp quốc tế, được tham dự Met Gala ở tuổi 16. Cùng với anh trai là Peter II Brant, cả hai được New York Times ưu ái gọi là "hoàng tử mới chốn thị thành".

New York Times: Rich kid nổi tiếng một thời Harry Brant chết ở tuổi 24 vì sốc thuốc-1Harry Brant

Sớm thể hiện năng khiếu về nghệ thuật, Harry theo đuổi phong cách phi giới tính. Cậu út nhà Brant cũng được thiên phú cho thân hình mỏng manh, gương mặt với những đường nét dịu dàng và làn da trắng muốt, mịn màng hơn cả con gái. Cách đây vài năm, Harry cũng thừa nhận bản thân là người đồng tính và nhờ vậy nên cậu có thể chia sẻ với mẹ về mọi điều trong cuộc sống.

"Harry không chỉ là con trai của chúng tôi," - gia đình nạn nhân tiếp tục. "Thằng bé còn là một người em tuyệt vời, một đứa cháu đầy yêu thương, người chú được yêu mến, và là người bạn tận tâm. Harry giàu sức sáng tạo, giàu lòng yêu thương và có một tâm hồn mạnh mẽ, mang đến ánh sáng hy vọng cho trái tim mọi người."

New York Times: Rich kid nổi tiếng một thời Harry Brant chết ở tuổi 24 vì sốc thuốc-2
Từ nhỏ, Peter II và Harry đều đã ý thức được địa vị xã hội cực cao của bố mẹ. Vậy nên tính cách của 2 anh em cũng khá bốc đồng, khiến họ không ít lần phải lên tiếng xin lỗi vì "vạ miệng". Gia nhập giới thời trang chưa được bao lâu nhưng Peter II và Harry đều đã rất tự tin, nếu không nói là tự mãn. Trên tài khoản Twitter cá nhân, họ từng viết rằng: "Từ giờ nếu ai hỏi chúng tôi làm gì, tôi sẽ nói là biểu tượng". Trên Instagram cá nhân, cặp đôi khiến mọi người lóa mắt với cuộc sống sang chảnh, những chuyến du lịch xa hoa chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bạn thân của 2 anh em cũng thuộc giới thượng lưu, gồm Công chúa Hy Lạp Olympia, con gái Tổng thống Mỹ Tiffany Trump hay Andrew Warren.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/new-york-times-rich-kid-noi-tieng-mot-thoi-harry-brant-chet-o-tuoi-24-vi-soc-thuoc-162211901142908622.htm

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.