Nga trang bị hệ thống thông minh cho máy bay tiêm kích

Máy bay tiêm kích hiện đại nhấtPAK FA T50 của Nga chuẩn bị được trang bị hàng loạt các hệ thống thông minh ưuthế hơn hẳn F22 của Mỹ.

Máy bay tiêm kích hiện đạinhất PAK FA T-50 của Nga chuẩn bị được trang bị hàng loạt các hệ thống thôngminh ưu thế hơn hẳn F-22 của Mỹ.

Mặc dù vẫn chưa tiết lộ thông tinvề các hệ thống này, song theo lời Tổng tham mưu trưởng, tướng Nicolai Makarovcho biết, đây sẽ là các hệ thống siêu hiện đại vượt trội hẳn so với một số hệthống trang bị trên máy bay tiêm kích F-22 Raptor của Mỹ.

PAK FA T-50 của Nga đã thực hiệnthành công chuyến bay thử nghiệm trên không đầu tiên vào ngày 29/1/2010 trongthời gian 47 phút nhằm kiểm nghiệm và đánh giá khả năng cơ động, tính năng lái,hiệu quả làm việc của động cơ cũng như hệ thống điều khiển chung.

Nga trang bị hệ thống thông minh cho máy bay tiêm kích
PAK FA T-50 thực hiện chuyến bay thử nghệm trên không lần hai

Ngày 12/2 PAK FA T-50 tiếp tụcthực hiện chuyến bay thử nghiệm trên không lần hai trong thời gian 57 phút tạisân bay Comsomol-on-Amur. Theo nhận định ban đầu, chuyến bay thử nghiệm diễn rasuôn sẻ.

PAK FA T-50 là máy bay chiến đấu cókhả năng cơ động linh hoạt cao, nó có thể cất và hạ cánh gần như thẳng đứng.

PAK FA T-50  có thể đạt tới tốc độ 2.600 km/h. Chiến đấu cơ này được trang bị hệthống tàng hình để chống lại sự phát hiện của radar.

Theo Hữu Kỷ - Nhật Minh
Nga trang bị hệ thống thông minh cho máy bay tiêm kích



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.