Nghe tiếng trẻ con khóc trong đêm mưa, người phụ nữ mở cửa kiểm tra liền kinh hãi phát hiện một cậu bé với chi tiết kỳ quái trên cánh tay

Cảnh tượng cô nhìn thấy thật sự gây sốc, đó chính xác là một cậu bé tầm 4-5 tuổi, cậu đang quỳ khóc giữa trời mưa, trên tay cậu còn cắm kim tiêm truyền dịch.

Giữa bầu không khí xám chì của một đêm mưa tầm tã, thứ người ta sợ nhất có lẽ là tiếng khóc của trẻ con - đứa trẻ xa lạ với âm thanh thút thít văng vẳng từ chốn nào.

Cứ tưởng chi tiết ấy chỉ xuất hiện trong các bộ phim nhuốm màu kinh dị, nhưng không, mới đây một người phụ nữ tại Trung Quốc vừa rơi vào tình cảnh tương tự để rồi mang về cho mình khối cảm xúc không thể nào quên. 

Nghe tiếng trẻ con khóc trong đêm mưa, người phụ nữ mở cửa kiểm tra liền kinh hãi phát hiện một cậu bé với chi tiết kỳ quái trên cánh tay-1(Ảnh minh họa)

Cụ thể, vào lúc 3 giờ sáng ngày 2 tháng 11, cô Hạnh sống tại trấn Qua Lịch, quận Tiêu Sơn, Hàng Châu bỗng nghe thấy bên ngoài nhà mình có tiếng khóc của trẻ con, dù thời điểm ấy, trời vẫn đang mưa tầm tã. 

Cô Hạnh sợ tiếng mưa làm mình nghe nhầm, cũng có thể là tiếng mèo kêu nên chẳng mảy may để ý. Ấy vậy mà, tâm trạng cô vẫn bồn chồn, lo lắng không tài nào ngủ được. 

Linh tính có chuyện chẳng lành, cô Hạnh quyết định bật dậy, mở cửa sổ và kiểm tra. Đảo mắt một hồi cô phát hiện ra nơi phát ra tiếng khóc hình như có một bóng đen trẻ con ở tư thế đang quỳ gối. 

Dù sợ nhưng cô Hạnh vẫn quyết định bước ra ngoài kiểm tra và rồi cảnh tượng cô nhìn thấy thật sự gây sốc: Đó chính xác là một cậu bé tầm 4-5 tuổi, cậu đang quỳ khóc, liên tục gọi mẹ. Trên tay cậu còn cắm kim tiêm truyền dịch.

Nghe tiếng trẻ con khóc trong đêm mưa, người phụ nữ mở cửa kiểm tra liền kinh hãi phát hiện một cậu bé với chi tiết kỳ quái trên cánh tay-2(Ảnh minh họa)

Cô Hạnh hốt hoảng, vội vàng hỏi cậu bé các thông tin về gia đình, bố mẹ để cô có thể giúp đỡ đưa về nhà. Đáng tiếc, cậu bé có lẽ vì quá sợ nên chỉ biết khóc, không trả lời. 

Không còn sự lựa chọn, cô Hạnh quyết định đưa cậu bé đưa vào nhà, lau khô, cho ăn và gọi cảnh sát giúp đỡ. Nghe trình bày với những tình tiết khó tin, cảnh sát khu vực mau chóng đến nhà cô Hạnh để điều tra vụ việc. 

Đến nơi, cảnh sát an ủi và hỏi cậu bé các câu hỏi tương tự cô Hạnh, lần này, cậu bé vẫn khóc đòi mẹ mà không trả lời. 

Đứa trẻ đã bị bệnh gì mà có kim tiêm ở tay? Tại sao lại có một mình đêm khuya? Cha mẹ đâu? - trước những nghi vấn không được thỏa đáp, cảnh sát quyết định đưa cậu bé đến bệnh viện kiểm tra trước, đồng thời thu thập video giám sát từ nhiều ngả đường để lần manh mối.

Nghe tiếng trẻ con khóc trong đêm mưa, người phụ nữ mở cửa kiểm tra liền kinh hãi phát hiện một cậu bé với chi tiết kỳ quái trên cánh tay-3Cảnh sát đưa cậu bé đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Qua kiểm tra của bác sĩ, mọi người thở phào nhẹ nhõm khi được biết sức khỏe của cậu bé không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, riêng việc nhà cậu bé, bố mẹ cậu bé, chuyện gì đã xảy ra, cảnh sát vẫn chưa tìm được manh mối nào. 

Giữa lúc loay hoay, cố gắng điều tra kỹ hơn thì đồn cảnh sát nhận được thông báo có một đôi vợ chồng trẻ liên hệ đến báo con trai thất lạc. Nhận thấy cả hai có mối liên hệ, cảnh sát gọi đôi vợ chồng này lên đồn.

Vừa lên đến đồn cảnh sát, nhìn thấy đứa trẻ, đôi vợ chồng lao vào ôm lấy. Hóa ra, đứa bé chính là con của họ. 

Đôi vợ chồng cho biết, họ làm nghề buôn nông sản cho chợ, đêm qua con trai bị sốt, phải truyền dịch tại nhà. Những tưởng đứa trẻ không gặp vấn đề gì nên sáng sớm hôm ấy, cả hai vẫn lái xe chở rau củ ra chợ bỏ mối như bình thường. 

Nghe tiếng trẻ con khóc trong đêm mưa, người phụ nữ mở cửa kiểm tra liền kinh hãi phát hiện một cậu bé với chi tiết kỳ quái trên cánh tay-4Bố mẹ đến nhận lại con tại đồn cảnh sát.

Tuy nhiên, lúc họ đi đã quên khóa cửa, cậu bé tỉnh dậy không thấy bố mẹ đâu, có lẽ vì cơn sốt vẫn còn nên kích động mở cửa ra ngoài tìm bố mẹ giữa trời mưa rồi lạc đường. 

Đôi vợ chồng có lắp camera ở nhà để tiện theo dõi con khi đi buôn bán. Lúc mở camera kiểm tra như thường lệ, cả hai tá hỏa phát hiện đứa trẻ biến mất và ngay lập tức gọi cảnh sát nhờ giúp đỡ. 

Cảnh sát trấn Qua Lịch cho biết, thật đáng mừng khi vụ việc đã nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, họ không quên nhắc nhở đôi vợ chồng trẻ, dù bận rộn đến đâu cũng không được để xảy ra trường hợp tương tự một lần nào nữa, bởi nếu cậu bé không may mắn gặp được cô Hạnh thì e rằng quá trình tìm lại con của họ sẽ vất vả hơn, thậm chí là tồi tệ với những mối nguy khó lường. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-tieng-tre-con-khoc-trong-dem-mua-nguoi-phu-nu-mo-cua-kiem-tra-lien-kinh-hai-phat-hien-mot-cau-be-voi-chi-tiet-ky-quai-tren-canh-tay-162200511224744674.htm

lạc đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.