Nghe tiếng trẻ con la hét, người phụ nữ nhìn ra cửa sổ chứng kiến cảnh tượng ngang trái liền báo cảnh sát

Cảnh tượng khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng cảm thấy sôi máu.

Tờ Life News đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/8 mới đây tại một khu dân cư ở thành phố Cheboksary, nằm bên bờ sông Volga, phía Tây nước Nga. Một người đàn ông 44 tuổi đã bị bắt vì quấy rối một bé gái 5 tuổi ngay trên băng ghế gần nhà.

Một người phụ nữ là hàng xóm của bé gái ngồi ở trong nhà nhưng nghe thấy tiếng la hét thất thanh của trẻ con. Cô ngó qua cửa sổ thì phát hiện cảnh người đàn ông đang cố kéo ghì bé gái vào lòng mình và cưỡng hôn. Người phụ nữ nhanh tay chụp lại bức ảnh làm bằng chứng và nhấc điện thoại báo cảnh sát.

Nghe tiếng trẻ con la hét, người phụ nữ nhìn ra cửa sổ chứng kiến cảnh tượng ngang trái liền báo cảnh sát-1Người đàn ông 44 tuổi đã bị bắt giữ vì tội quấy rối trẻ vị thành niên.

Theo lời kể những người chứng kiến sự việc, người đàn ông đã ép cháu bé ngồi vào lòng mình, cưỡng hôn và thực hiện hành vi bạo lực khác mang tính chất dâm ô. Bức ảnh do người hàng xóm của cô bé chụp cho thấy đứa trẻ rúm ró ngồi trên đùi của gã đàn ông kia. Bức ảnh không cho thấy rõ mặt nhưng tư thế của bé gái chứng tỏ em đang rất hoảng loạn và cố tìm cách thoát khỏi gã đàn ông kia.

Theo nguồn tin của Life News, ban đầu, cảnh sát quyết định không lập tức thông báo cho cha mẹ của đứa trẻ vội vì quan ngại họ sẽ không kiềm chế được cơn tức giận mà tấn công kẻ ấu dâm. Và đúng như dự đoán, vị phụ huynh thừa nhận với cảnh sát rằng trong cơn tức giận anh thực sự không thể kìm chế được bản thân.

Hiện tại, bé gái đang ở nhà và sắp tới sẽ được gặp các chuyên gia tâm lý. Người đàn ông quấy rối tình dục bé gái đã bị giam giữ và đưa đến một trại giam trước khi diễn ra phiên tòa xét xử.

Có thông tin cho biết, tên của hắn là Ivanov S. (44 tuổi) sống gần nhà bé gái. Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, ông ta nói rằng ông ta không nhớ bất cứ điều gì vì lúc đó say rượu.

Một vụ án hình sự đã được khởi tố chống lại người đàn ông này theo Phần 4 của Điều 132 Bộ luật Hình sự Liên bang Nga về các hành vi bạo lực có tính chất tình dục được thực hiện đối với một người dưới 14 tuổi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-tre-con-la-het-nguoi-phu-nu-nhin-ra-cua-so-chung-kien-canh-tuong-ngang-trai-lien-bao-canh-sat-162211208193747561.htm

quấy rối trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.