Nghi bị "cắm sừng", gã chồng tức giận cạo đầu vợ nham nhở rồi tung ảnh lên mạng, nguồn cơn từ một câu tin nhắn

Chồng của chị, họ Trương, nói với cảnh sát rằng chính chị tự tay cạo đầu vì cảm thấy hối lỗi sau khi lừa dối chồng mình.

Hôm 9/8, những hình ảnh và video của một người phụ nữ trong tình trạng đầu tóc bị cạo nham nhở và chảy máu, thừa nhận mình đi ngoại tình đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nghi bị cắm sừng, gã chồng tức giận cạo đầu vợ nham nhở rồi tung ảnh lên mạng, nguồn cơn từ một câu tin nhắn-1Theo Jimu News đưa tin, người phụ nữ này họ Hoa, sống tại Bảo Định, Hà Bắc (Trung Quốc). Khi họ liên lạc phỏng vấn, chị Hoa cho biết những hình ảnh đó là thật và chị đã bị chồng ép buộc phải thừa nhận ngoại tình để quay lại video làm bằng chứng. Sau đó anh ta đem hình ảnh của vợ đi phát tán khắp nơi.

Sau khi cảnh sát nhận được tin tức, họ đã đến nhà chị Hoa để tìm hiểu sự việc. Chồng của chị, họ Trương, nói với cảnh sát rằng chính chị tự tay cạo đầu vì cảm thấy hối lỗi sau khi lừa dối chồng mình.

"Tôi không dám nói gì cả và cảnh sát nói rằng sẽ để vợ chồng chúng tôi tự dàn xếp với nhau", chị Hoa cho hay.

Nghi bị cắm sừng, gã chồng tức giận cạo đầu vợ nham nhở rồi tung ảnh lên mạng, nguồn cơn từ một câu tin nhắn-2
Theo chia sẻ của chị Hoa, chồng chị vốn hay ghen tuông và cực kỳ nhạy cảm khi chị có sự tiếp xúc hay nói chuyện với bất cứ người đàn ông nào. Lần đó, chị đang nói chuyện với một người đàn ông bàn về công việc và chị đã gửi cho anh ta tin nhắn với nội dung: "Chồng tôi đang cần dùng điện thoại nên tôi không thể nhắn tin với anh nữa".

Cũng vì tin nhắn này khiến cho chồng chị Hoa nổi điên lên, cho rằng mình đang bị chị lừa dối. Anh ta không chỉ ra tay đánh đập chị Hoa, cố tình đè chị ra để cạo đầu và còn dùng vũ lực để ép buộc chị phải quay video thừa nhận đã đi ngoại tình.

"Thật sự, tôi không làm gì có lỗi với chồng cả", chị Hoa nói. "Hiện giờ tình trạng tôi rất tệ, trên người có nhiều vết thương. Anh ta đã đánh tôi, bắt tôi phải thừa nhận tội lỗi. Tôi bị ép phải làm vậy, nếu không anh ta sẽ tiếp tục đánh tôi. Hiện tại tôi đang nhờ phía luật sư để giải quyết chuyện thưa kiện tiếp theo".

Nghi bị cắm sừng, gã chồng tức giận cạo đầu vợ nham nhở rồi tung ảnh lên mạng, nguồn cơn từ một câu tin nhắn-3
Một luật sư tại công ty luật Hồ Bắc chia sẻ, sau khi chị Hoa giám định thương tích, dựa vào tình trạng thực tế có thể kiện chồng về tội cố ý gây thương tích hoặc ngược đãi. Hành vi gửi video bôi nhọ vợ lên mạng của anh ta cũng có thể cấu thành tội sỉ nhục. Dù cho người vợ có mối quan hệ ngoài luồng hay không, anh ta cũng không có quyền ra tay đánh đập hoặc cố ý dùng hình ảnh xấu để rêu rao và sỉ nhục nhân phẩm của vợ.

Chiều ngày 10/8, chị Hoa nói với Jimu News rằng cảnh sát đã tiếp nhận sự việc và chị đã đến đồn cảnh sát để cho lời khai. Tuy nhiên chị từ chối cho biết thêm chi tiết. Cảnh sát Bảo Định cũng không công khai sự việc cho đến khi họ hoàn thành quá trình điều tra và xử lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-bi-cam-sung-ga-chong-tuc-gian-cao-dau-vo-nham-nho-roi-tung-anh-len-mang-nguon-con-tu-mot-cau-tin-nhan-162211108183900332.htm

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.