Nghi phạm vụ giết anh trai Kim Jong Un là người Indonesia

Bộ Ngoại giao Indonesia hôm nay đã xác nhận, nữ nghi phạm thứ 2 bị bắt, liên quan tới cái chết của ông Kim Jong Nam, là công dân Indonesia.

Bộ Ngoại giao Indonesia hôm nay đã xác nhận, nữ nghi phạm thứ 2 bị bắt, liên quan tới cái chết của ông Kim Jong Nam, là công dân Indonesia.

Theo New Strait Times, Bộ Ngoại giao Indonesia đã yêu cầu tiếp cận với nghi phạm để đảo bảo hỗ trợ các quyền về pháp lý của cô này.

Nghi phạm vụ giết anh trai Kim Jong Un là người Indonesia
Từ trái qua, người phụ nữ (thứ tư) choàng khăn màu vàng là nghi phạm thứ hai trong vụ án mạng của ông Kim Jong Nam. Nghi phạm này được xác định là công dân Indonesia. Ảnh: AP/CCTV

Trước đó, cảnh sát Malaysia cho biết, họ đã bắt giữ nghi phạm thứ hai trong vụ án mạng của ông Kim Jong Nam, anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

Nữ nghi phạm được cảnh sát Malaysia xác định danh tính là Siti Aishah, 25 tuổi, ở Serang Banten, cách Jakarta chỉ vài giờ di chuyển.

Bộ Ngoại giao Indonesia cho biết, họ kết luận nữ nghi phạm này là công dân Indonesia dựa trên dữ liệu mà các nhà chức trách Malaysia và sứ quán Indonesia tại Malaysia cung cấp.

Nghi phạm vụ giết anh trai Kim Jong Un là người Indonesia

Ông Kim Jong Nam ngộ nạn tại sân bay Malaysia hôm 14/2. Thông tin ban đầu cho biết, hai nữ nghi phạm đã có thể dùng một loại chất độc để gây án. Ông Jong Nam qua đời ngay trên đường tới bệnh viện.

Cho tới nay, cảnh sát Malaysia đã bắt 3 nghi phạm, 2 nữ và 1 nam giới. Nghi phạm nam này được cho là bạn trai của cô Siti.

Theo Lê Thu (VietNamNet)


sát hại

Triều Tiên

Kim Jong Un

anh trai

Kim Jong Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.