Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới "phi công" nghiện vợ số 1

Push Puttichai chính thức gặp gỡ Jooy Warattaya - người vợ hiện giờ khi hai người được mời tham gia bộ phim Ảo mộng.

Push Puttichai chính thức gặp gỡ Jooy Warattaya - người vợ hiện giờ khi hai người được mời tham gia bộ phim Ảo mộng.

Push Puttichai là DJ, diễn viên, MC kiêm người mẫu được yêu mến nhất Thái Lan. Anh hiện đang đóng cặp cùng Baifern Pimchanok trong bộ phim "ngược luyến tàn tâm" Chiếc lá bay. Mỗi tình tiết của cặp đôi đều đang thu hút sự chú ý của khán giả. Thế nhưng ít ai biết đường sau ông dượng có nhiều cháu nhất châu Á này là 1 chuyện tình đẹp như phim khiến bao người ghen tị. 

Theo đó Push (Push Puttichai) và Jooy (Warattaya Nilkuha) là một trong ba cặp "phim giả tình thật" đình đám của làng giải trí Thái Lan. Nếu truyền thông và người hâm mộ nước này gọi anh là "Hoàng tử trong mơ" thì vợ anh - Jooy sinh năm 1983, hoạt động nghệ thuật từ 15 năm trước, là diễn viên, MC đắt show. 

Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-1Đây là cặp "phim giả tình thật" đình đám của làng giải trí Thái Lan.

Cặp đôi hoàn hảo bị ném đá vì “phi công trẻ lái máy bay bà già”

Push Puttichai chính thức gặp gỡ Jooy Warattaya - người vợ hiện giờ khi hai người được mời tham gia bộ phim Ảo mộng. Nhiều người cho rằng, cặp đôi bén duyên từ bộ phim Ảo Mộng năm 2014, song Push chia sẻ rằng, lần đầu tiên gặp vợ là vào năm 2011, trước khi anh nổi tiếng như bây giờ, trong khi đó nữ diễn viên Jooy thì đã vào nghề được 8 năm.

Thời điểm đó, Jooy đang là ngôi sao đang lên và là ngôi sao chủ lực của đài truyền hình CH7. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô không hề có ấn tượng gì đối với lần gặp gỡ đó và thậm chí còn không biết Push là ai. Được biết khi tham gia bộ phim Ảo mộng, cả Push và Jooy đều đang hẹn hò với người khác nên mãi sau này khi cả 2 chia tay mới cho nhau cơ hội để tìm hiểu. 

Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-2

Chuyện yêu đương trong showbiz vốn luôn luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Push và Jooy cũng không ngoại lệ, thậm chí họ đã hứng chịu sự chỉ trích nặng nề từ phía fan hâm mộ. Mọi ý kiến phản đối đều hướng về cô gái bé nhỏ Jooy. Cũng hởi Push và Jooy phát sinh tình cảm ngay đúng thời điểm Push đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Anh gây bão với ngoại hình đẹp trai, lãng tử trẻ trung và các vai diễn ấn tượng. Khi đó Push phủ sóng khắp đất Thái đi đến đâu cũng fan vây kín.

Đó là lí do vì sao khi có thông tin Push Jooy hẹn hò lại tạo hiệu ứng phản đối gay gắt như vậy. Nhiều fan cuồng của Push đã chỉ trích Jooy rằng cô ấy không xứng đáng, cô ấy không xinh như các bạn diễn khác của Push, Push xứng đáng yêu một cô gái trẻ hơn xinh hơn,… 

Sự tấn công dữ dội của các fan đã gây ảnh hưởng lớn tới Jooy, khiến cô gặp không ít rắc rối. Hơn nữa, nhiều người cho rằng mối tình này sẽ chẳng đi đến đâu bởi Push cũng là một anh chàng khá đào hoa. Bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ, "Hoàng tử trong mơ" vẫn bảo vệ bạn gái cũng như sự lựa chọn của mình tới cùng.

Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-3Khi công khai hẹn hò cặp đôi bị ném đá gay gắt vì ngoại hình, tuổi tác chênh lệch.

Từ hoàng tử vạn người mê tới ông chồng cưng vợ nhất xứ Chùa vàng

Dư luận tấn công quá lớn, cả hai đều đứng trước áp lực. Thế nhưng điều quan trọng là họ vẫn bên nhau mỗi ngày, là động lực cho đối phương. Khoảng thời gian 5 năm yêu nhau đủ để cho thấy sự gắn kết bền chặt giữa Push và Jooy. Dần dần họ thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội. Push từng chia sẻ Jooy là một cô gái rất tốt, Jooy chăm sóc cho anh chu đáo.

Vào tháng 11/2018, Push Puttichai và Jooy Warattaya đã chính thức tổ chức một hôn lễ sang trọng trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí Thái Lan. Hôn lễ được tổ chức một cách sang trọng, lấy trang phục truyền thống làm chủ đạo.

Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-4Hôn lễ được tổ chức một cách sang trọng, lấy trang phục truyền thống làm chủ đạo.

Sau đám cưới giới truyền thông và cả người hâm mộ đều nhận xét, Push là anh chàng cuồng người yêu số một làng giải trí xứ Chùa vàng. Bởi, dù xuất hiện ở đâu trên sóng truyền hình, talk show hay những lần livestream trên Instagram, Push luôn ca ngợi và nghe lời Jooy.

Theo thời gian họ dần dần dùng tình yêu để chứng minh cho mọi người thấy rằng họ xứng đáng nhận được yêu  thương, họ thuộc về nhau. Sự chân thành, thấu hiểu và niềm tin nơi đối phương là sợi dây gắn kết họ giúp họ có thể ở bên nhau thật lâu. Push còn là anh chàng luôn biết cách bảo vệ bạn gái, thể hiện sự quan tâm chăm sóc và chở che cho cô ấy.

Thời gian gần đây Push Jooy liên tiếp góp mặt trong các sự kiện đôi, khán giả liên tiếp được chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Điều này càng minh chứng họ đang rất hạnh phúc.

Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-5Ngôn tình ngoài đời thật: Từ hoàng tử vạn người mê tới phi công nghiện vợ số 1-6Sau khi kết hôn cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Push Puttichai

Jooy Warattaya

phim Ảo mộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.