Ngủ dậy cả gia đình phát hoảng thấy cá sấu bò lên tận tầng 2 cắn phá

Cả gia đình không hiểu vì sao con cá sấu dữ tợn với cái miệng rộng và hàm răng sắc nhọn lại có thể lên đến tận tầng 2 của ngôi nhà.

Cả gia đình không hiểu vì sao con cá sấu dữ tợn với cái miệng rộng và hàm răng sắc nhọn lại có thể lên đến tận tầng 2 của ngôi nhà.

Thay vì đón chào ngày mới trong ngày Lễ phục sinh với cốc socola nóng và bữa sáng ngọt ngào thì một gia đình ở bang South Carolina thức dậy trong sự ngạc nhiên và hoảng hốt, một con cá sấu khổng lồ, dài tới gần 3m đang phá phách ở hiên nhà.

Ngủ dậy cả gia đình phát hoảng thấy cá sấu bò lên tận tầng 2 cắn phá - Ảnh 1.

Nghe thấy tiếng động mạnh ngoài cửa, cô Susie và chồng Steve Polston thức dậy. Bà nghĩ là cậu con trai 16 tuổi của mình di chuyển đồ đạc nên gây ra tiếng ồn nhưng sự thực không phải vậy, trước mắt bà là một con cá sấu khổng lồ đang quậy phá đồ đạc của gia đình.

"Ban đầu chúng tôi chỉ nghĩ đó là một con thú bông ai đó trêu đùa nên ném vào nhà nhưng khi cầm gậy chọc thì nó cử động, thực sự không phải là trò đùa. Tôi không dám tin vào mắt mình", Susie nói.

Rất may còn có cánh cửa kính ngăn phòng của vợ chồng bà với con cá sấu, nếu không thì thật không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra.

Ngủ dậy cả gia đình phát hoảng thấy cá sấu bò lên tận tầng 2 cắn phá - Ảnh 2.

Điều đáng nói là con cá sấu đã leo 15 bậc thang, dài tới 4,6m, đến lên tầng 2 và lao qua cánh cửa nhôm để vào phá phách bộ ghế sofa. 

Không làm cách nào để đuổi được con cá sấu ra khỏi nhà, vợ chồng Susie đã phải nhờ đến nhân viên công ty kiểm soát động vật địa phương.

Ngủ dậy cả gia đình phát hoảng thấy cá sấu bò lên tận tầng 2 cắn phá - Ảnh 3.

Con vật hung hãn đã leo qua cánh cửa và 15 bậc cầu thang để lên tầng 2 của ngôi nhà.


Video: Cá sấu cả gan leo lên tận tầng 2 phá phách.

Sau 2 giờ vật lộn với con cá sấu hung dữ, anh Ronnie, vẫn không khống chế được nó và đành phải giết chết con vật. Ronnie cho biết con cá sấu có thể nặng tới 136kg và khoảng 60 tuổi.

Gia đình bà Susie hy vọng sự cố tương tự sẽ không xảy ra với các gia đình khác. "Chúng tôi thích cuộc sống ở đây. Thật tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ rằng điều này ít khi xảy ra và hy vọng rằng đây chỉ là sự cố hy hữu", bà nói.

Theo Trí Thức Trẻ


cá sấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.