Người bà quỳ gối cầu xin những kẻ bắt nạt để cháu mình được đến trường

Sự việc này khiến cư dân mạng cảm thấy bất bình và tức giận trước hành vi của những kẻ bắt nạt học đường này.

Người bà quỳ gối cầu xin những kẻ bắt nạt để cháu mình được đến trường-1Người bà quỳ gối van xin trước những kẻ bắt nạt cháu mình.

Bạo lực học đường là một trong những vấn đề nhức nhối tồn tại trong xã hội hiện nay. Một học sinh nếu trở thành nạn nhân bị bắt nạt, những ngày tháng đến trường rất khủng khiếp. Mới đây, một đoạn video đăng trên trang Weibo cho thấy có một bà cụ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc quỳ gối trước mặt một nhóm người trẻ tuổi, khiến đám đông hiếu kỳ vây quanh.

Khi tìm hiểu sự việc, cư dân mạng bất ngờ khi biết được người bà đáng thương đang quỳ gối trước những kẻ bắt nạt cháu mình.

Theo một nhân chứng họ Lý cho hay: “Cháu của người bà này đang học cấp 2, bị một đám bạn cùng trường khoảng 16 tuổi bắt nạt. Những đứa trẻ này đã đánh cháu của bà, bây giờ thằng bé rất sợ hãi khi tới trường”.

Khi biết được sự việc xảy ra với cháu của mình, người bà không biết phải làm thế nào đành phải tìm tới những kẻ bắt nạt, cầu xin bọn chúng đừng bắt nạt cháu mình nữa, để thằng bé được tới trường.

Anh Lý kể thêm rằng, những đứa trẻ bắt nạt này miệng phì phèo điếu thuốc, chỉ ngồi đó nhìn bà cụ khóc lóc van xin mà không có cảm xúc nào.

“Tôi thực sự không thể chịu đựng được khi nhìn thấy một bà lão lớn tuổi đang quỳ gối và cầu xin một bọn nhóc đừng bắt nạt cháu mình”, anh Lý nói thêm.

Sau đó, một vài người qua đường đã tiến tới đỡ bà cụ đứng dậy. Cuộc tranh cãi giữa những kẻ bắt nạt và người qua đường trở nên căng thẳng nhưng may mắn không có ẩu đả xảy ra. Không rõ sau đó sự việc được giải quyết như thế nào.

Khi đoạn video lan truyền trên MXH, nhiều cư dân mạng tỏ ra tức giận trước hành vi của những kẻ bắt nạt này.

Không lâu sau, Bộ giáo dục Trung Quốc nhận được báo cáo về vấn đề này nên đã tiến hành điều tra. Cảnh sát cũng vào cuộc khi được nhà trường thông báo.

Theo Hội Văn học nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-ba-quy-goi-cau-xin-nhung-ke-bat-nat-de-chau-minh-duoc-den-truong-c47a12136.html

bạo lực học đường

Trung Quốc


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.