Người đàn ông 52 tuổi có 170 đứa con

Ở tuổi 52, Joe Donor được mệnh danh là "người cha sung mãn nhất nước Anh" vì đã trở thành cha của 170 đứa trẻ trong vòng 13 năm qua.

Ông Joe Donor (sống tại Newcastle, Anh) đã hiến tinh trùng cho hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn. Joe sẵn sàng hiến tinh trùng theo bất kỳ phương thức nào mà người nhận lựa chọn như hiến tinh trùng AI (thụ tinh nhân tạo), PI (thụ tinh một phần) và NI (thụ tinh tự nhiên).

Trong đó, NI là phương pháp cổ điển nhất, cho tinh trùng thông qua quan hệ tình dục. PI là một dạng NI được sửa đổi, nhưng ít sự thân mật hơn. Còn với hình thức AI, bác sỹ chuyển tinh trùng vào thẳng tử cung người mẹ.

Joe hiện vẫn cố gắng giữ liên lạc với những người mà ông hiến tinh trùng để biết họ đang ở đâu, với hy vọng một ngày nào đó có thể gặp lại nhau. Thật ra, khả năng họ vô tình gặp nhau rất thấp vì những người mà Joe hiến tinh trùng sống rải rác khắp thế giới.

Ông cũng khuyến khích các bà mẹ nói cho con mình biết người cha sinh học của chúng là ai để tránh những nghi ngờ và hiểu lầm sau này.

Người đàn ông 52 tuổi có 170 đứa con-1Joe cùng một số thiết bị mà anh dùng để vận chuyển tinh trùng hiến tặng sang Mỹ. (Ảnh: Caters)


Người đàn ông 52 tuổi có 170 đứa con-2Joe Donor chụp ảnh cùng một trong 170 đứa con của mình. (Ảnh: Caters)

Joe tiết lộ rằng ông sẽ tiếp tục hiến tinh trùng, sẽ chỉ dừng lại nếu gặp một người phụ nữ vừa lòng và hiểu mình. Hầu hết những người phụ nữ ông hẹn hò ban đầu đều đến gặp để lấy tinh trùng, sau đó mới làm quen. Joe gọi đây là cách "hẹn hò ngược".

Joe nói: "Mặc dù nhiều phụ nữ muốn có con của tôi nhưng điều đó không có nghĩa là tôi luôn sẵn sàng kết hôn với họ. Hiện tại tôi không có đối tác nào. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ gặp được một người đặc biệt, có thể chấp nhận con người thật của tôi, chấp nhận rất nhiều đứa con mà tôi đã có".

Joe nghĩ rằng nếu gặp đúng người phụ nữ của đời mình, ông sẽ từ bỏ việc hiến tinh trùng. Joe không quyên góp tinh trùng vì lợi nhuận tài chính.

"Tôi thật may mắn khi được trả các chi phí nhỏ khi hiến tinh trùng, thường là tôi không đòi hỏi mà họ tự trả. Điều đó thật đáng giá khi tôi nhìn thấy những đứa trẻ mà tôi tạo ra chào đời. Khuôn mặt hạnh phúc của các con và mẹ của chúng như tiếp thêm động lực cho tôi".

Joe thường xuyên bị chỉ trích về sở thích của mình. Tuy thường đối mặt với những bình luận tiêu cực nhưng ông thấy không có vấn đề gì, thậm chí còn hạnh phúc vì giúp đỡ được rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nguoi-dan-ong-52-tuoi-co-170-dua-con-ar825719.html

Hiến tinh trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.