Người đàn ông nhảy lầu tự tử bất ngờ đáp xuống người hai nữ sinh đang trên đường đi học khiến cả ba tử vong

Hai nữ sinh đang trên đường đi học thì bất ngờ gặp nạn. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả ba đều đã qua đời.

Hai nữ sinh đang trên đường đi học thì bất ngờ gặp nạn. Dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cả ba đều đã qua đời.

Theo SCMP, một người đàn ông đã nhảy lầu tự tử tại một tòa nhà ở phía tây nam Trung Quốc và đáp xuống người 2 nữ sinh trung học khiến cả ba bị thương nặng và tử vong ngay sau đó tại bệnh viện.

Theo cảnh sát, người đàn ông được biết với tên là Li, 31 tuổi đến từ Hồ Bắc đã nhảy từ một căn hộ ở trung tâm thành phố Trùng Khánh vào tối thứ 3 vừa rồi. Động cơ tự tử của người này hiện vẫn chưa rõ ràng và các cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Người đàn ông nhảy lầu tự tử bất ngờ đáp xuống người hai nữ sinh đang trên đường đi học khiến cả ba tử vong-1
Hai học sinh gặp nạn hiện đang theo học ở hai trường trung học khác nhau trong quận Qijiang.

Một phát ngôn viên của chính quyền ở quận Shapingba, nơi xảy ra vụ việc, nói rằng cả ba người đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng đều không qua khỏi. 

Hai học sinh, một người được biết với tên là Huo 15 tuổi, người còn lại là Zhang 17 tuổi. Cả hai đang trên đường đến một lớp học nghệ thuật ở trung tâm thành phố thì bất ngờ gặp nạn. 

Nhân viên tại trường của Huo cho biết họ đang cố gắng liên lạc với cha mẹ của em vì cả hai đều đang làm việc ở một thành phố khác.

Dì Zhang nói rằng: "Anh trai của Zhang cũng đã chết khi còn nhỏ. Đứa con đầu lòng của chị gái tôi mất khi nó khoảng 10 tuổi. Hai tháng sau khi thằng bé qua đời, chị gái tôi mang thai Zhang. Không ai có thể ngờ rằng đứa con thứ hai của chị ấy cũng chết quá trẻ."

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dan-ong-nhay-lau-tu-tu-bat-ngo-dap-xuong-nguoi-hai-nu-sinh-dang-tren-duong-di-hoc-khien-ca-ba-tu-vong-222019261220514129.htm

nhảy lầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.