Người phụ nữ cùng con trai 4 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 17, tưởng là tai nạn thương tâm nhưng hóa ra là tội ác của gia đình chồng

Cha của người phụ nữ đã gửi đơn khiếu nại để bóc trần bộ mặt thật của bên thông gia.

Tờ Hindustan Times đưa tin, vào ngày 7/11, một người phụ nữ 28 tuổi và con trai 4 tuổi đã tử vong sau khi rơi từ tầng 17 trong một khu chung cư ở Great Noida, Ấn Độ. Ban đầu, cảnh sát cho rằng đó là một vụ tai nạn thương tâm ngoài ý muốn nhưng cha của nạn nhân sau đó đã gửi đơn khiếu nại và cáo buộc rằng, con gái ông đã bị ép buộc phải tự vẫn.

Cha người phụ nữ cho hay, cô đã bị chồng và gia đình chồng khủng bố về mặt tinh thần và hành hạ thể xác trong nhiều năm liền chỉ vì của hồi môn. Gia đình chồng người phụ nữ yêu cầu cô phải đưa thêm tiền và mua xe hơi tặng cho gia đình chồng để làm của hồi môn. Anh trai của người phụ nữ cũng cho hay, 2 tuần trước khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã bị chồng dùng dao đâm bị thương và có vết thương ở chân phải.

Người cha cũng cho hay, con gái mình đã bị chồng ép phải phá thai vì họ không muốn cô sinh thêm con trừ khi có thêm của hồi môn. Vào ngày 7/11 vừa qua, sau khi nhận được cuộc điện thoại từ con rể báo hai mẹ con bị thương khi ngã ra khỏi giường nên người cha đã tức tốc đến thăm.

Người phụ nữ cùng con trai 4 tuổi tử vong khi rơi từ tầng 17, tưởng là tai nạn thương tâm nhưng hóa ra là tội ác của gia đình chồng-1Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên khi đến nơi, gia đình nhà chồng người phụ nữ đã bỏ trốn còn người cha nhận được thông báo con gái và cháu trai đã tử vong sau khi rơi từ tầng 17. Người cha khẳng định với cảnh sát rằng, con gái ông đã bị chồng và gia đình chồng bức ép nên mới xảy ra bi kịch đẫm máu.

Cảnh sát đã đến hiện trường điều tra và cho hay, chị chồng của người phụ nữ nói rằng, cô đã bị bỏng khi bị em dâu đổ nước sôi vào mặt sau một cuộc cãi vã. Cuối cùng, người phụ nữ vì oán giận trong lòng nên đã ôm con tự sát từ tầng 17. Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy, nạn nhân đã chịu đựng sự hành hạ của gia đình chồng suốt 7 năm nay vì không có nhiều của hồi môn.

Với cuộc sống tù đày, người phụ nữ cuối cùng lựa chọn cách tự vẫn cùng con trai để giải thoát bi kịch cho cuộc đời mình. Hiện một số thành viên trong gia đình chồng nạn nhân đã bị bắt giữ để điều tra về vụ việc thương tâm này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-cung-con-trai-4-tuoi-tu-vong-khi-roi-tu-tang-17-tuong-la-tai-nan-thuong-tam-nhung-hoa-ra-la-toi-ac-cua-gia-dinh-chong-222020111101716681.htm

rơi từ tầng cao

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.