Người phụ nữ đột ngột mất tích bí ẩn, sau 8 năm gia đình nhận được tin báo đã tìm được nhưng lại ở trong nhà xác bệnh viện

Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người, đồng thời nguyên nhân tại sao người phụ nữ này lại qua đời vẫn là một câu hỏi lớn đối với gia đình.

Ngày 20/9, trang 163 đưa tin, gia đình họ Mao sống ở Hohhot, Nội Mông Cổ, Trung Quốc đã nhận được một tin xấu và tin tốt từ cảnh sát địa phương về người thân của họ là một người phụ nữ họ Mao, mất tích được 8 năm. Tin tốt chính là cô Mao đã được tìm thấy, còn tin xấu chính là thi thể của cô được tìm thấy trong nhà xác bệnh viện. Điều này đồng nghĩa với việc, dù tìm được cô Mao nhưng cô đã qua đời. Câu hỏi vì sao cô Mao qua đời hiện đang là một bí ẩn lớn đối với gia đình.

Người phụ nữ đột ngột mất tích bí ẩn, sau 8 năm gia đình nhận được tin báo đã tìm được nhưng lại ở trong nhà xác bệnh viện-1Cô Mao mất tích từ năm 2012.

Theo gia đình cho biết, vào ngày 22/5/2012, cô Mao bất ngờ mất tích. Chồng Mao là người đầu tiên trình báo cảnh sát về việc vợ ra ngoài nhà và không quay về. Theo chồng Mao, cô ra khỏi nhà bằng một chiếc xe đạp, từ đó đến nay không rõ tung tích. Cô Mao cũng được cho là bị trầm cảm.

Người phụ nữ đột ngột mất tích bí ẩn, sau 8 năm gia đình nhận được tin báo đã tìm được nhưng lại ở trong nhà xác bệnh viện-2Hình ảnh cô Mao do gia đình cung cấp

Sau khi cô Mao mất tích, gia đình đã đăng thông báo tìm người ở khắp nơi, hỏi thăm xung quanh và cố gắng tìm tung tích về cô trong ngần ấy năm, nhưng mãi vẫn không có manh mối gì. Theo lời khuyên của cảnh sát, bố mẹ Mao đã cung cấp mẫu ADN của họ để lưu giữ vào năm 2015. Mãi đến năm nay, văn phòng cảnh sát Hohhot mới tiến hành so sánh ADN được trích từ các thi thể không rõ danh tính trong các nhà xác của nhiều bệnh viện khác nhau. 

Lúc này, mọi người mới phát hiện có một ADN trùng với ADN của gia đình họ Mao, cuối cùng họ đã tìm được cô Mao, người đã mất tích nhiều năm, nhưng đáng tiếc cô đã qua đời. Vào tháng 8 vừa qua, em trai cô Mao nhận được điện thoại từ cảnh sát địa phương nói rằng đã tìm được cô Mão. Gia đình luôn nghĩ rằng cô còn sống nhưng hóa ra cô đã nằm yên trong nhà xác lạnh lẽo nhiều năm qua. Lúc mất tích cô Mao 30 tuổi. 

Người phụ nữ đột ngột mất tích bí ẩn, sau 8 năm gia đình nhận được tin báo đã tìm được nhưng lại ở trong nhà xác bệnh viện-3Gia đình cô Mao hy vọng sẽ tìm ra được nguyên nhân cô qua đời.

Tuy nhiên, trước tình hình này, hàng loạt câu hỏi mà gia đình đặt ra là tại sao cô Mao chết? Cô được đưa đến nhà xác vào lúc nào? Ai là người làm chuyện đó? Thế nhưng, mọi thứ vẫn là một con số bí ẩn. Anh em cô Mao đã hỏi người quản lý nhà xác, nơi tìm thấy thi thể cô Mao nhưng được trả lời rằng họ không có hồ sơ về cô Mao và bệnh viện cũng không rõ tại sao thi thể cô Mao lại ở trong nhà xác của bệnh viện. 

Thạc sĩ họ Lưu, người từng quản lý nhà xác này cho biết, thời gian trôi qua quá lâu, ông không thể tìm được hồ sơ lưu trữ về thi thể cô Mao, cũng như không thể nhớ được ai đã đưa cô vào đây. Hiện tại, gia đình cô Mao đang hy vọng cảnh sát và bệnh viện sẽ giúp đỡ và cung cấp hồ sơ liên quan để gia đình có thể tìm ra nguyên nhân cái chết của cô. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-dot-ngot-mat-tich-bi-an-sau-8-nam-gia-dinh-nhan-duoc-tin-bao-da-tim-duoc-nhung-lai-o-trong-nha-xac-benh-vien-162202309100556709.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.