Nhân lúc vợ con ra ngoài, chồng 4 lần "trút bầu tâm sự" với cô giúp việc và cái kết

Vừa bước chân vào nhà chủ làm việc được một tháng, cô giúp việc đã liên tục gặp phải chuyện kinh hoàng.

Một người đàn ông Đài Loan đã bị kết án tù với cáo buộc quấy rối và xâm hại tình dục cô giúp việc của gia đình mình, chỉ một thời gian ngắn sau khi cô giúp việc bước chân vào làm ngôi nhà này.

Theo đó vào ngày 19/1/2018, cô giúp việc người Philippines có tên Xiaohua (tên đã thay đổi) đã được thuê tới một gia đình ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan để làm việc. Chủ của gia đình này là ông Zheng, ban đầu tỏ ra khá thoải mái và dễ chịu, đối xử với người giúp việc khá tốt nên cô Xiaohua rất yên tâm. Tuy nhiên, sự thật về người chủ nhà này lại hoàn toàn trái ngược so với suy nghĩ của cô.

Chưa đầy 1 tháng sau khi bước chân vào gia đình này để làm giúp việc, cô Xiaohua đã bị chính ông chủ của mình quấy rối tình dục trong lúc vợ con của ông ta không có nhà. Lần đầu tiên là vào ngày 15/2, trong dịp Tết Nguyên đán, ông Zheng đã nhân cơ hội lúc thưởng lì xì cho cô Xiaohua, ôm cô vào lòng rồi chạm tay vào ngực. Ngay lập tức, cô vùng ra. Lúc này, ông Zheng giả vờ xin lỗi và hứa sẽ không làm như vậy nữa. Tuy nhiên, cô Xiaohua vẫn rất lo sợ và tự hứa bản thân từ nay phải đề phòng hơn.

Nhân lúc vợ con ra ngoài, chồng 4 lần trút bầu tâm sự với cô giúp việc và cái kết-1Mới vào làm được 1 tháng, cô giúp việc đã bị chủ nhà quấy rối tình dục (Ảnh minh họa)

Lần thứ hai là vào ngày 14/5, nhân lúc vợ đang ngủ say, ông Zheng đã không mặc áo rồi xông thẳng vào phòng cô Xiaohua, ôm chặt và đụng chạm vào phần nhạy cảm trên cơ thể cô, thậm chí còn cho tay xuống phần dưới. Chỉ khi Xiaohua đe dọa sẽ hét lên cho bà chủ biết, ông Zheng mới dừng lại.

Ngay ngày hôm sau 15/5, ông Zheng lại chạy vào phòng của Xiaohua, ôm và hôn lên người cô một cách thô bạo. Tới lần thứ tư vào ngày 18/5, khi vợ con vừa ra ngoài, ông Zheng lại gọi cô giúp việc lên lầu, nói rằng có việc cần làm. Tuy nhiên lần này, cô Xiaohua đã có sự chuẩn bị trước, đặt điện thoại ở cầu thang rồi bật chế độ ghi âm. Chỉ đáng tiếc lần này, cô không còn ai để giúp đỡ, một mình không thể chống lại sức lực của ông Zheng nên đã bị ông ta xâm hại.

Quá tức giận vì bị đối xử bất công, bị xâm hại cả về thể xác lẫn tinh thần mà không biết kêu cứu với ai, cô Xiaohua quyết định đem đoạn băng ghi âm tố cáo với cảnh sát, mong rằng sẽ đòi lại được công bằng.

Ông Zheng nhanh chóng bị bắt giữ nhưng ban đầu, người đàn ông này một mực phủ nhận hành vi của mình. Ông ta khai với cảnh sát rằng đúng là mình và cô Xiaohua đã có quan hệ tình dục nhưng hoàn toàn tự nguyện. "Tôi giúp cô ấy trút bầu tâm sự", ông Zheng nói. Người đàn ông này thậm chí còn tố ngược lại cô Xiaohua, nói rằng cô cố tình quyến rũ mình bằng cách ăn mặc hở hang, tiếp xúc cơ thể.

Tuy nhiên qua quá trình điều tra, kết hợp lời khai và bằng chứng của cô Xiaohua với kết quả giám định sức khỏe, công tố viên khẳng định cô đã bị ông Zheng quấy rối và xâm hại tình dục.

Ngày 5/8 vừa qua, vụ việc này được Tòa án thành phố Cao Hùng đưa ra xét xử. Với tội danh của mình, ông Zheng bị kết án 5 năm tù và phải bồi thường cho nạn nhân 1,2 triệu nhân dân tệ (hơn 4 tỷ đồng).

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-luc-vo-con-ra-ngoai-chong-4-lan-trut-bau-tam-su-voi-co-giup-viec-va-cai-ket-d249127.html

giúp việc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.