Nhận người đàn ông vô tình gặp ngoài chợ làm cha nuôi, sau 2 năm mất tích, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ trở về với bụng bầu 8 tháng

Những chuyện xảy ra với cô bé mới 16 tuổi khiến gia đình không khỏi khó xử và phẫn nộ.

MẤT TÍCH 2 NĂM, TRỞ VỀ KHI ĐANG MANG THAI 8 THÁNG

Phượng Phượng (16 tuổi) là người ở Tứ Xuyên (Trung Quốc). Sau 2 năm mất tích, cô bé bất ngờ quay trở về nhà.

Điều đáng nói nằm ở chỗ lúc này, Phượng Phượng đã mang thai được 8 tháng. Hơn nữa, "tác giả" của cái thai trong bụng cô lại chính là người đàn ông lớn tuổi họ Lư được biết tới với tư cách là "cha nuôi" của cô bé.

Hai năm trước, do thấy hoàn cảnh cô bé quá đáng thương nên đối tượng Lư đã thu nhận cô làm cha nuôi, sau đó đưa cô rời khỏi quê nhà để lên ở chung nhà với mình cùng con gái.

Được biết từ khi biết mình mang thai với Lư, Phượng Phượng luôn ngủ cùng với con gái của ông Lư, còn ông ta sẽ ngủ ở một phòng khác. Hằng ngày, Phượng Phượng vẫn phụ trách nấu ăn cho gia đình cha nuôi.

Sau khi biết tin, gia đình đã hết mực khuyên nhủ để cô bé quay trở về nhà. Tuy nhiên giờ đây, gia đình cô phải đối mặt với một vấn đề nan giải hơn: Đó là làm thế nào với đứa bé trong bụng, nhất là khi người cha nuôi họ Lư kia đã biến mất.

Thế nhưng khi họ đang lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan thì ông Lư cuối cùng cũng xuất hiện và gửi tin nhắn wechat cho Phượng Phượng.

Nhận người đàn ông vô tình gặp ngoài chợ làm cha nuôi, sau 2 năm mất tích, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ trở về với bụng bầu 8 tháng-1Chân dung cô bé Phượng Phượng. (Ảnh: Nguồn Sohu).

Người cha nuôi này nói rằng, ông ta hy vọng Phượng Phượng có thể sinh đứa bé ra. Thậm chí Lư còn tỏ ra đau lòng và cho rằng người nhà của cô bé đã lừa cô trở về để "giải quyết" cái thai trong bụng.

Đọc xong những tin nhắn ấy, cô bé đột nhiên trở nên kích động và liên tục đòi trở lại nhà của cha nuôi. Không chỉ vậy, cô còn mất kiểm soát đến mức liên tục tự tát vào mặt mình.

Điều này khiến mọi người không khỏi hoài nghi rằng rất có thể trong 2 năm xa nhà, Phượng Phượng đã phải chịu đựng một đả kích vô cùng lớn.

Nếu không tại sao một cô gái ngoan ngoãn như cô lại có thể trở nên mất kiểm soát và có nhiều hành động bất thường tới vậy?

2 NĂM SỐNG VỚI NGƯỜI LẠ RỒI BỊ LẠM DỤNG

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Phượng Phượng đã chia sẻ rằng 2 năm trước, cô tình cờ gặp được ông Lư và con gái ông ta trong một lần đi chợ cùng cha ruột của mình.

Do thấy con gái ông Lư cũng xa mẹ từ nhỏ giống như mình, Phượng Phượng cùng người đó đã nhanh chóng đồng cảm rồi trở thành bạn tốt với nhau.

Sau đó, cô cũng dần làm quen với ông Lư. Do tuổi tác của Lư và cha cô không mấy cách biệt nên Phượng Phượng đã đồng ý nhận ông ta là cha nuôi. Kể từ khi ấy, ông Lư thường xuyên đến trường thăm cô, có lúc còn đến đón cô cùng đi chơi.

Do thiếu vắng sự chăm sóc của mẹ từ nhỏ, Phượng Phượng thường cảm thấy cô đơn và thiếu tự tin. Cha của cô lại là một người nghiện rượu nên rất khó để tâm sự.

Vì vậy, trong lòng cô sớm đã cảm thấy chán ghét gia đình của mình. Thế nhưng đây có thực sự là lý do khiến cô bé ấy rời khỏi nhà và biến mất suốt 2 năm hay không?

Phượng Phượng cho biết, 2 năm trở về trước, cha nuôi họ Lư nói muốn đưa cô đi tìm phóng viên để lên tivi, như vậy mẹ của cô có thể nhìn thấy và tìm đến.

Với tâm lý ngây thơ và sự trẻ người non dạ, Phượng Phượng liền tin tưởng rồi quyết định đi theo ông ta. Kết quả là cô bé ấy biến mất không một tin tức trong suốt 2 năm.

Nhận người đàn ông vô tình gặp ngoài chợ làm cha nuôi, sau 2 năm mất tích, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ trở về với bụng bầu 8 tháng-2Đối tượng Lư gặp mặt và đối chất với gia đình anh họ của Phượng Phượng. (Ảnh: Nguồn Sohu).

Phượng Phượng cũng cho biết, trong hai năm qua cô cũng từng nhớ về gia đình, cũng từng lặng lẽ về thăm nhà nhưng không để ai phát hiện vì lo sợ cha mình sẽ tức giận.

Giờ đây khi sự thật đã được phơi bày, cả gia đình của cô đã cảm thấy người đàn ông họ Lư kia chắc chắn có vấn đề. Tuy nhiên ông ta vẫn kiên quyết không chịu ra mặt để gặp họ.

Vài ngày sau, anh họ của Phượng Phượng là Vương Cường cho biết, anh đã biết được tung tích của Lư sau một thời gian dài lẩn trốn. Vì thế gia đình anh liền tìm đến ông ta.

Khi đến nơi, họ gặp được một người đàn ông gầy yếu, năm nay đã 49 tuổi. Đó chính là ông Lư - cha nuôi của Phượng Phượng.

Tuy nhiên đối diện với những chất vấn của gia đình cô bé, đối tượng này nói rằng Phượng Phượng tự tìm đến mình và sau đó cả hai phát sinh quan hệ. Đồng thời, Lư cũng thừa nhận đứa bé trong bụng Phượng Phượng là con của ông ta.

Nghe được những lời này, anh họ của Phượng Phượng không kìm nén được sự tức giận và tát ông ta vài cái. Gia đình họ cũng yêu cầu Lư phải đưa ra cách giải quyết với đứa bé trong bụng Phượng Phượng.

Thế nhưng không ngờ tới lúc này, Lư lại thản nhiên nói rằng muốn để Phượng Phượng tự đưa ra phương án giải quyết.

Một người đàn ông 50 tuổi lại để cho một đứa trẻ vị thành niên tự tìm cách giải quyết hậu quả do chính ông ta gây ra, điều vô lý này khiến người nhà Phượng Phượng càng cảm thấy phẫn nộ.

Tuy nhiên điều càng khó hiểu còn nằm ở chỗ, nạn nhân là Phượng Phượng liên tục ra sức bênh vực cho đối tượng này.

Về phía Phượng Phượng, một câu hỏi được nhiều người đặt ra chính là vì sao cô bé có thể cam tâm rời bỏ cha ruột của mình để đi theo một người như Lư?

Thế nhưng dù chuyện này có được giải quyết theo phương án nào đi chăng nữa thì Phượng Phượng cũng sẽ phải mất một thời gian dài để thoát khỏi chuyện này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-nguoi-dan-ong-vo-tinh-gap-ngoai-cho-lam-cha-nuoi-sau-2-nam-mat-tich-thieu-nu-16-tuoi-bat-ngo-tro-ve-voi-bung-bau-8-thang-162211608190108632.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.