Nhóm thanh niên đi trấn lột giày Air Jordan nghìn đô, đến khi đem bán thì phát hiện ra hàng nhái giá bằng một phần mười

Không chỉ đen đủi tới vậy, nhóm thanh niên này còn để lại nhân dạng qua...

Không chỉ đen đủi tới vậy, nhóm thanh niên này còn để lại nhân dạng qua... camera của cửa hàng nơi chúng đến bán giày để phục vụ công tác điều tra nữa.

Ở Việt Nam, nhất là tại các khu an ninh trật tự chưa được tốt, người ta khi ra đường thường sợ bị cướp xe, điện thoại hay ví tiền, thế nhưng ở các nước phương Tây, nhất là Mỹ, đôi khi các sneakerhead (những người chơi, sưu tập giày) khi đi những đôi giày đắt tiền ra đường còn canh cánh trong lòng nỗi lo bị cướp giày nữa.

Nhóm thanh niên đi trấn lột giày Air Jordan nghìn đô, đến khi đem bán thì phát hiện ra hàng nhái giá bằng một phần mười-1
Việc mang những đôi giày thể thao đắt tiền ra đường ở Mỹ đôi khi lại có thể khiến bạn gặp phải nguy hiểm.

 Mới đây một đoạn clip đã được đăng tải trên mạng, khi một thanh niên đang mang trên chân đôi Air Jordan 1 phiên bản hợp tác sản xuất với nhà mốt Off-White thì bị một nhóm 3 thanh niên khác đi ô tô ngang qua nhìn thấy. Tà ý nổi lên, 3 thanh niên này đã dừng xe và quay lại tấn công anh chàng này; trong khi hai người đang giữ tay, giữ chân thì người thứ ba giật đôi giày ra khỏi chân nạn nhân và rút chạy.

Mang giày hiệu ra đường, nam thanh niên bị 3 người lạ mặt khống chế, cướp trắng.

Nhóm thanh niên đi trấn lột giày Air Jordan nghìn đô, đến khi đem bán thì phát hiện ra hàng nhái giá bằng một phần mười-2
Mẫu giày thể thao Air Jordan 1 x Off-White mà nạn nhân mang trên chân, hiện có giá bán lại trên thị trường chợ đen khoảng trên dưới 35 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau đó ba thanh niên kia lại đem đôi giày tới một cửa hàng để bán lại, và đôi giày mà cả ba vừa kỳ công đi cướp hóa ra lại là... hàng nhái, chỉ có giá vào khoảng 3 triệu đồng. Chán nản, ba thanh niên này đành bỏ về mà không hay biết rằng, mặt mình đã bị camera giám sát trên đường cũng như của cửa tiệm ghi trọn lại, phục vụ cho công tác điều tra.

Việc trấn lột giày thể thao không phải điều quá mới ở Mỹ, khi mà nhiều người chơi giày sống ở các khu an ninh trật tự không tốt thường xuyên bị cướp giày bởi các băng nhóm du côn địa phương. Chủ đề bị cướp giày thậm chí còn được nhắc tới trong một số bài hát như Wings của rapper Macklemore hay bộ phim DOPE, ra mắt năm 2015. Vào một số đợt mở bán những đôi giày thể thao hàng hiếm như Air Jordan 11 Concord, Gamma Blue hay Bred, bạo lực dẫn tới xô xát và cả nổ súng dẫn tới thiệt mạng đã từng nổ ra.

Nhóm thanh niên đi trấn lột giày Air Jordan nghìn đô, đến khi đem bán thì phát hiện ra hàng nhái giá bằng một phần mười-5
 
Nhân vật chính trong bộ phim Dope ra mắt năm 2015 cũng từng bị trấn lột một chiếc giày Jordan 3 Fire Red.

chấn lột

hàng hiệu

hàng nhái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.