Những "vật thể lạ" trong món ăn khiến nhiều người phải khóc thét

Nếu một ngày nào đó khi chuẩn bị thưởng thức món ăn mà mình yêu thích bạn gặp phải tình huống đáng sợ như dưới đây bạn sẽ thấy sao?

Ăn uống là nhu cầu cũng như sở thích của nhiều người nhưng nếu một ngày nào đó khi chuẩn bị thưởng thức món ăn mà mình yêu thích bạn gặp phải tình huống đáng sợ như dưới đây bạn sẽ thấy sao?

Hết hồn nữ đầu bếp làm rơi mẩu ngón tay trong bát mì

Mới đây, một cửa hàng bán ramen, một món mì đặc trưng của Nhật Bản, đã khiến một khách hàng hoảng sợ khi thấy mẩu ngón tay trong bát ăn.

Sự việc xảy ra tháng trước tại cửa hàng mì Kourakuen Holdings tại thành phố Shizuoka, Nhật Bản. Khi đó, hai mẹ con khách hàng đến Kourakuen ăn ramen. Tuy nhiên, em bé đã hét toáng lên khi phát hiện “vật thể lạ” trong bát mì.

Cơ quan y tế đã chính thức xác nhận sự việc trên và cho biết vật thể đó là một đoạn ngón tay, khá dày. Ông Masashi Goto, nhân viên thanh tra vệ sinh thực phẩm cho biết: “Chúng tôi xác định đó là một phần ngón tay. Nó rộng khoảng 1 cm, dài 7 – 8 mm”.

Quán mì ramen của Kourakuen.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, quản lý cửa hàng đã lập tức gửi thư xin lỗi đến khách hàng, đồng thời có giải trình với cơ quan y tế và cam kết sẽ không để sự việc tái diễn với khách hàng nữa.

Một quan chức Kourakuen Holdings, quản lý chuỗi nhà hàng ramen, cho biết nguyên nhân sự việc là do một nữ nhân viên phục vụ bếp đã vô tình cắt trúng ngón tay cái khi đang thái thịt. Chính vì thế mà, ngón tay cô bị đứt, một mảnh thịt rơi lẫn vào chỗ thịt vừa cắt kia.

Kourakuen là một hệ thống mì ramen với hơn 520 cửa hàng trên khắp Nhật Bản. Sự cố trên đã khiến nhiều thực khách tỏ ra không hài lòng với cách chế biến của chuỗi thương hiệu này.

Rùng mình clip giòi bò lúc nhúc trong miếng gà KFC khiến một bé trai nhập viện

Một bà mẹ đã vô cùng tức giận và tuyên bố rằng con cô phải đến bệnh viện điều trị sau khi ăn phải miếng gà KFC có chứa trứng giòi. Sau đó, cô tiếp tục giữ miếng gà này lại và chỉ một ngày hôm sau, trứng đã nở thành ấu trùng bò lúc nhúc.

Trong clip được bà mẹ này quay và đăng tải lên mạng xã hội, có thể nghe thấy giọng nói đầy phẫn nộ của cô: "Lần đầu tiên khi chúng tôi nhìn thấy nó là trứng nhưng sang đến ngày thứ hai thì trứng nở và chúng biến thành giòi".

Clip được người mẹ quay lại.

gà
Giòi bò lúc nhúc trong miếng gà KFC.

Theo lời bà mẹ này chia sẻ, họ đã đi ăn gà rán tại một cửa hàng KFC ở Tây Helena, Arkansas, Mỹ vào ngày 2/10 vừa qua. Sau khi ăn miếng gà có chứa trứng giòi, con trai 5 tuổi của cô bị nôn mửa. Cô đã phải đưa con mình đến khoa cấp cứu của một bệnh viện địa phương.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu gà rán nổi tiếng thế giới này bị khách hàng phàn nàn về chất lượng của món ăn. Trước đó vào tháng 1 vừa qua, cô Williams gọi gà popcorn giòn rụm rất được yêu thích ở cửa hàng KFC tại Pukekohe, Nam Auckland, New Zealand.

Phát hiện chân chuột trong thức ăn cho trẻ em

Tháng 3/2016, một người phụ nữ tại New Zealand mua xúc xích của một thương hiệu nổi tiếng trong siêu thị. Về nhà, cô cho con trai ăn xúc xích và bất ngờ khi thấy bé nhổ ra một vật thể lạ. Khi kiểm tra, cô nhận ra đây là chân chuột đã qua xử lý. Kết quả, siêu thị phải hoàn tiền cho người mẹ trẻ.

Chân chuột bị lẫn trong xúc xích.

Kinh hãi khi nhìn thấy chuột nhắt ngọ nguậy trong ổ bánh mỳ

Một người đàn ông ở Anh đã phải thốt lên kinh hãi sau khi phát hiện ra một con chuột còn sống nguyên nằm ngọ nguậy trong ổ bánh mỳ vừa mới mua.

Khách hàng tội nghiệp đó tên là Andrew Odell và chuỗi cửa hàng đã bán bánh mỳ cho anh ta là Aldi. Theo đó, ngay khi vừa mới lấy sản phẩm, Odell đã lật lên và nhìn thấy bên trong lớp nilon là một con chuột nhắt còn sống nguyên. Anh này lập tức đăng tải những hình ảnh này lên Twitter để cho phía công ty có thể nhìn thấy được.

Cận cảnh ổ bánh mỳ được "trang trí" bằng loài động vật gặm nhấm còn sống nguyên.

Rất nhiều người dùng trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội với thông tin được đưa ra. Hầu hết trong số họ đều cảm thấy kinh hãi trước sự việc. Một thành viên cho biết: “Quả thật là quá kinh khủng. Tôi hi vọng là Aldi sẽ giải quyết việc này một cách nghiêm túc. Riêng bản thân tôi thì sẽ không bao giờ mua sắm bất cứ thứ gì của công ty này nữa".

Răng người lẫn trong món khoai tây chiên của McDonald’s ở Nhật Bản

Vị khách mua đồ ăn nhanh từ chuỗi nhà hàng McDonald’s ở tỉnh Osaka Nhật Bản đã tá hỏa khi phát hiện thấy trong khẩu phần khoai tây chiên có nguyên…chiếc răng người.

Răng người lẫn trong món khoai tây chiên của McDonald’s ở Nhật Bản

Tại cuộc họp báo tổ chức tại Tokio, Hãng đồ ăn nhanh McDonald's tại Nhật Bản đã phải lên tiếng xin lỗi về việc một chiếc răng được tìm thấy trong món khoai tây chiên, nhựa trong món gà nugget và kem hoa quả.

Theo đại diện của hãng McDonald, một khách hàng đã phản ánh có 'vật lạ' trong món khoai tây chiên mua tại một cửa hiệu của McDonald ở thành phố Osaka. Hãng này đã mở một cuộc điều tra và kết luận đó là một chiếc răng người.

Tại cuộc họp, đại diện của McDonald cũng thừa nhận thêm hai vụ mất vệ sinh trong năm 2014. Đó là việc một mẫu nhựa được tìm thấy trong món gà nugget ở cửa hàng ở Misawa, tỉnh Aomori, hồi cuối tuần trước đó.

>> Câu chuyện buồn đằng sau bức hình "tự sướng" khiến ai cũng phải phải suy ngẫm

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


vật thể lạ

món ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.