Nỗi đau tận cùng trong đại dịch: Gọi video cho mẹ đang điều trị Covid-19, các con khóc ngất chứng kiến khoảnh khắc bà ra đi qua điện thoại

Video khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Vì không được phép đến gần và chăm nom, họ chỉ biết gọi điện và nhìn mẹ mình qua điện thoại.

Vừa qua, một đoạn video quay lại khoảnh khắc con cái phải nói lời tạm biệt cuối cùng với mẹ của mình qua màn hình điện thoại được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Được hay, nhân viên y tế đã giúp người phụ nữ kết nối với những người con của bà trong lúc nguy kịch.

Trong đoạn video ngắn, có thể thấy tiếng khóc lóc thảm thiết trước nỗi đau mất người thân mà không thể làm được gì. Cảm giác khi chứng kiến mẹ mình nằm trên giường bệnh, trút hơi thở cuối cùng mà không thể đến bên ôm lấy có lẽ là tột cùng của đau đớn. "Mẹ ơi, mở mắt ra đi, mẹ ơi", những tiếng gọi thất thanh khi nhận ra mẹ đã không còn trên đời của họ khiến người xem không kìm được lòng mình.

Nỗi đau tận cùng trong đại dịch: Gọi video cho mẹ đang điều trị Covid-19, các con khóc ngất chứng kiến khoảnh khắc bà ra đi qua điện thoại-1

Những tiếng gọi thất thanh, đau đớn khi phải chứng kiến mẹ ra đi

Theo Harian Metro, người phụ nữ này là một bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Shah Alam và vừa rồi đã qua đời tại đây. Con rể của bà đã chia sẻ đoạn video đau lòng trên mạng xã hội nhằm cảnh báo và nâng cao nhận thức về mức độ nghiêm trọng của Covid-19 tới cộng đồng. "Hôm nay, ngày 24/5 lúc 16h45, mẹ yêu quý của tôi đã qua đời. Bà qua đời tại bệnh viện Shah Alam, vì Covid-19. Bà phải điều trị suốt ba tuần trong phòng chăm sóc đặc biệt do khó thở và cần hỗ trợ oxy.

Chị dâu tôi lây bệnh từ một người bạn trên văn phòng, trở về nhà không may lây bệnh cho mẹ tôi. Mọi chuyện tới quá nhanh và đột ngột, chỉ vỏn vẹn trong 3 tuần. Vì vậy, mong tất cả mọi người hãy cẩn trọng."

Được hay, vì không được phép tới bệnh viện thăm mẹ mình tránh nguy cơ lây nhiễm, họ thường xuyên phải nhờ tới các bác sĩ để liên lạc với bà qua điện thoại. Nào ngờ đây cũng chính là cách họ nói lời tạm biệt cuối cùng tới người mẹ đáng kính của mình.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/noi-dau-tan-cung-trong-dai-dich-goi-video-cho-me-dang-dieu-tri-covid-19-cac-con-khoc-ngat-chung-kien-khoanh-khac-ba-ra-di-qua-dien-thoai-161212805123648488.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.