"Nơi hẹn hò của Tổng thống Pháp có liên hệ với mafia"

Căn hộ nơi Tổng thống Pháp Francois Hollande được cho là đã qua đêm với người tình - một nữ diễn viên - có liên hệ với 2 nhân vật trong thế giới tội phạm ngầm, báo chí Pháp đưa tin.

Căn hộ nơi Tổng thống Pháp Francois Hollande được cho là đã qua đêm với người tình - một nữ diễn viên - có liên hệ với 2 nhân vật trong thế giới tội phạm ngầm, báo chí Pháp đưa tin. 


Tổng thống Hollande được cho là có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Julie Gayet.

 
Nhà lãnh đạo Pháp đã bị vướng vào vụ bê bối tình ái gây chấn động sau khi tạp chí Closer đưa tin về mối quan hệ tình cảm giữa ông Hollande, 59 tuổi, và nữ diễn viên Julie Gayet, 41 tuổi.
 
Closer đã đăng tải các bức ảnh chụp Gayet và ông Hollande đến và đi sau chuyến viếng thăm qua đêm tại một căn hộ ở thủ đô Paris. Ông Hollande không phủ nhận hay xác nhận vụ bê bối, mà chỉ đe dọa kiện Closer vì vi phạm quyền riêng tư
.
Trang web Mediapart của Pháp ngày 14/1 đưa tin, căn hộ được sử dụng cho các cuộc gặp lãng mạn giữa Tổng thống Hollande và người tình có liên hệ tới các nhân vật mafia.

Theo Mediapart, căn hộ đó do Michael Ferracci đứng tên thuê. Ferracci, chồng cũ của Emmanuelle Hauck - bạn của Gayet, đã bị kết án 18 tháng tù treo vì liên quan tới một vụ rửa tiền hồi tháng 11/2013.

Hauck đã cho nữ diễn viên Gayet mượn lại căn hộ để gặp gỡ Tổng thống Pháp.

Sau khi chia tay Ferracci, Hauck đã qua lại với Francois Masini, người được cho là có liên hệ với mafia trước khi bị bắn chết hồi năm ngoái.

Trong khi vụ bê bối tình ái của Tổng thống Pháp ngày càng bị phơi bày, người bạn đời chính thức của ông là bà Valerie Trierweiler vẫn đang nằm viện.

Bà Trierweiler, một nhà báo, chưa đưa ra bình luận chính thức nào kể từ khi xì-căng-đan tình ái của ông Hollande bị phơi bày, nhưng các nguồn tin cho biết bà rất giận và thất vọng về chuyện của này.
 
Theo An Bình (Dân Trí)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.