Nổi hứng xăm hết nửa khuôn mặt, chàng trai không ngờ giờ đây mình phải chịu cái kết đắng đến thế

Một ông bố tuổi teen người New Zealand đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm kiếm việc làm sau khi xăm nửa khuôn mặt mình với dòng chữ "DEVAST8".

Một ông bố tuổi teen người New Zealand đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc tìm kiếm việc làm sau khi xăm nửa khuôn mặt mình với dòng chữ "DEVAST8".

Trong khoảng thời gian phải ngồi tù vì tội ăn cắp có vũ trang, Mark Cropp (19 tuổi) đã quyết định xăm dòng chữ "DEVAST8" lên mặt. Vào thời điểm xăm hình, Cropp có chút ngà ngà vì hơi men, có lẽ vì vậy mà anh ta đã không thể lường trước được những hậu quả mà mình sẽ phải hứng chịu sau những giây phút bốc đồng, thiếu suy nghĩ.

Nổi hứng xăm hết nửa khuôn mặt, chàng trai không ngờ giờ đây mình phải chịu cái kết đắng đến thế - Ảnh 1.

Nhà tù Otago Corrections nơi Cropp bị giam giữ trong vòng 2 năm.

Quả tình, sau 2 năm ngồi tù, Cropp mới nhận ra những vết xăm trên gương mặt mình đã trở thành vật cản khổng lồ trong quá trình tái hòa nhập cộng đồng cũng như tìm kiếm việc làm.

Quá buồn rầu vì không thể tìm được việc, Cropp đã phải lên mạng xã hội để cầu xin sự giúp đỡ của mọi người. "Tôi mong muốn được làm việc, vậy nhưng, có một điều luôn cản trở tôi đó là hình xăm trên mặt", Cropp chia sẻ trên trang Facebook tìm kiếm việc làm ở Auckland.

Nổi hứng xăm hết nửa khuôn mặt, chàng trai không ngờ giờ đây mình phải chịu cái kết đắng đến thế - Ảnh 2.

Cropp với hình xăm trên mặt.

Chia sẻ trên tờ NZ Herald, Cropp cho biết các nhà tuyển dụng cũng ngần ngại khi tiến hành phỏng vấn bởi ngay từ đầu, họ ác cảm với hình xăm trên gương mặt anh.

"Một nhà tuyển dụng đã nói với tôi rằng: 'Tôi không thể tuyển bạn vào làm với hình xăm đó được. Tôi thậm chí còn chẳng buồn nhìn bạn tới lần thứ 2'", Cropp chia sẻ.

Nổi hứng xăm hết nửa khuôn mặt, chàng trai không ngờ giờ đây mình phải chịu cái kết đắng đến thế - Ảnh 3.

Ông bố tuổi teen cùng vợ.

Vì cảm thấy bế tắc và không thể chịu đựng được những bình luận, bàn tán của mọi người về hình xăm của mình, Cropp đã đăng tải bức ảnh lên Facebook với lời cầu khẩn "Tôi chỉ là một người bình thường, đừng đánh giá tôi qua vẻ ngoài như thế".

Vào năm 2015, Cropp đã bị bắt giữ vì tội danh ăn cắp có vũ trang. Ông bố tuổi teen này cho biết "DEVAST8" chính là nickname của anh chứ không hề có liên quan gì đến các tổ chức, băng nhóm tội phạm nào.

Nổi hứng xăm hết nửa khuôn mặt, chàng trai không ngờ giờ đây mình phải chịu cái kết đắng đến thế - Ảnh 4.
Khi quyết định xăm hình, anh chàng này đã không thể lường trước được hậu quả mà mình phải gánh chịu.

Thời Đại

xăm hình

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.