Nữ công nhân gây sốt vì quá xinh nhưng bỏ khẩu trang ra là sự thật phũ phàng

Cô gái trẻ đã gây sốt mạng xã hội chỉ với vài bức ảnh chụp lúc đang làm việc. Tuy nhiên, khi cô bỏ khẩu trang ra theo yêu cầu của mọi người, tất cả đã ngã ngửa.

Cô gái trẻ đã gây sốt mạng xã hội chỉ với vài bức ảnh chụp lúc đang làm việc. Tuy nhiên, khi cô bỏ khẩu trang ra theo yêu cầu của mọi người, tất cả đã ngã ngửa.

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, rất nhiều cô gái xinh đẹp đã trở thành "hiện tượng mạng" chỉ sau một đêm. Mới đây, một cô gái người Trung Quốc cũng ở trong hoàn cảnh tương tự. Cô gái đã trở nên nổi tiếng chỉ với vài bức ảnh đang làm việc trong nhà máy, khiến cư dân mạng thi nhau truy tìm danh tính.

Theo những bức ảnh được đăng tải, cô gái người Trung Quốc này có tuổi đời khá trẻ, đang làm việc trong một dây chuyền của nhà máy lắp ráp linh kiện nên phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong lúc đó, cô gái cũng livestream và tương tác trực tiếp với những người trên mạng xã hội.

Nữ công nhân gây sốt vì quá xinh nhưng bỏ khẩu trang ra là sự thật phũ phàng-1Cô gái xinh đẹp vừa làm việc vừa livestream trên mạng xã hội.

Cô gái trẻ mặc một chiếc áo trắng giản dị, tóc buộc túm phía sau và đeo khẩu trang, để lộ một nửa khuôn mặt rất thanh tú, xinh xắn với làn da trắng trẻo và đôi mắt dọi dàng. Mặc dù chỉ nhìn thấy nửa khuôn mặt nhưng cư dân mạng đều đồng loạt thốt lên rằng cô gái này quá xinh đẹp, chẳng thua kém gì các hot girl, thậm chí có người còn đặt biệt danh cho cô là "em gái nhà máy".

Biết được mình trở thành tâm điểm trên mạng, cô gái đã khiêm tốn lên tiếng: "Mọi người đừng làm quá lên như vậy. Mọi người sẽ thất vọng nếu tôi bỏ khẩu trang ra đó".

Nữ công nhân gây sốt vì quá xinh nhưng bỏ khẩu trang ra là sự thật phũ phàng-2Ngoại hình thật của cô khiến nhiều người thất vọng.

Bỏ ngoài tai lời nói của cô gái, rất nhiều người đã vào xem livestream của cô và háo hức, tò mò về khuôn mặt ẩn đằng sau lớp khẩu trang đó. Cuối cùng, để chiều lòng mọi người, "em gái nhà máy" đã quyết định bỏ khẩu trang ra. Đó cũng là lúc dân mạng biết mình vừa gặp phải một cú lừa.

Lúc này, rất nhiều người đã thay đổi hoàn toàn thái độ so với trước và bình luận chê bai: "Chiếc miệng đã làm hỏng cả một khuôn mặt", "Không dám tin vào những gì mình vừa nhìn thấy", "Không thể tin nổi là cùng một người. Chúng ta đã bị lừa"... Bên cạnh đó, một số người khác cũng động viên cô gái nên bỏ ngoài tai những bình luận ác ý, chỉ cần chăm chỉ làm việc là đã xinh đẹp rồi.

Nữ công nhân gây sốt vì quá xinh nhưng bỏ khẩu trang ra là sự thật phũ phàng-3Nhiều người dẫn chứng những bức ảnh khác về việc "một bộ phận phá hỏng cả khuôn mặt".

Nhiều người cũng nói rằng lỗi không phải ở cô gái bởi chính cô đã tự nhận mình không xinh đẹp, chỉ là do cư dân mạng quá kỳ vọng mà thôi. Hơn thế nữa, chuyện một bộ phận "phá hỏng" cả một khuôn mặt là rất bình thường, không có gì đáng chỉ trích cả.

Theo Khampha


nhan sắc thật

nữ công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.