Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo

Vợ chồng Meghan Markle đã có cuộc trở về hoàng gia rất chóng vánh nhưng thu hút nhiều sự chú ý.

Vợ chồng Harry - Meghan Markle đã đưa hai con nhỏ quay về hoàng gia dự đại lễ Bạch Kim vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, bé Archie và Lilibet không hề được trông thấy xuất hiện công khai cùng gia đình dự đại lễ như bao em bé hoàng gia khác.

Yêu cầu đặc biệt của Nữ hoàng Anh

Nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi đã đưa con gái diện kiến Nữ hoàng Anh tại Lâu đài Windsor vào hôm 2/6. Hai ngày sau đó, nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của Lilibet, Nữ hoàng Anh cũng dành thời gian ở bên chắt gái.

Mặc dù vậy, một nguồn tin nội bộ khẳng định rằng vị quốc 96 tuổi đã đưa ra yêu cầu với vợ chồng cháu trai đó là cuộc gặp gỡ diễn ra riêng tư và sẽ không có bức hình nào được lọt ra ngoài.

Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo-1
Vợ chồng Meghan Markle đã đưa hai con diện kiến Nữ hoàng Anh.

Tờ The Sua đưa tin rằng: "Harry và Meghan Markle muốn nhiếp ảnh gia của họ ghi lại khoảnh khắc Lilibet lần đầu gặp Nữ hoàng Anh nhưng họ không có cơ hội làm điều đó. Đây là cuộc gặp mặt gia đình hoàn toàn riêng tư".

Chính vì vậy, bức ảnh mới nhất của bé Lilibet được nhà Sussex chia sẻ hôm 6/6 chỉ chụp cô bé ngồi một mình trong khu vườn thuộc dinh thự Frogmore Cottage, nơi nhà Sussex cùng hai con ở lại khi về hoàng gia tham dự đại lễ. Nội dung cuộc gặp gỡ giữa nhà Sussex, hai con và Nữ hoàng Anh cũng được giữ kín trên truyền thông.

Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo-2
Ảnh mới của bé Lilibet nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của cô bé.

Meghan Markle đã nói gì với Harry?

Mới đây, một chuyên gia cũng đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa Meghan Markle với Harry tại Lễ Tạ ơn, sự kiện duy nhất họ công khai tham dự cùng gia đình hoàng gia tại đại lễ. Đây cũng là cuộc tái ngộ giữa họ với các thành viên trong gia đình sau hơn 2 năm sang Mỹ.

Theo chuyên gia Juliet Sullivan, khi vừa bước chân vào nhà thờ, nữ công tước đã phải thốt lên rằng nơi này rất đẹp. Khi việc sắp xếp chỗ ngồi trong nhà thờ có đôi chút thay đổi, cặp đôi phải đứng đợi một lúc mới có được vị trí thích hợp. Lúc này Meghan đã quay sang an ủi chồng mình rằng: "Rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi!".

Trong lúc chờ xe riêng đến để rời khỏi Lễ Tạ ơn khi sự kiện kết thúc, nhà Sussex đã đứng trò chuyện vui vẻ với Zara Tindall, một người em họ của Hoàng tử Harry. Vào thời điểm ấy, Meghan Markle đã khen bộ đầm hồng rực rỡ của Zara Tindall trông rất tuyệt.

Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo-3
Vợ chồng Meghan Markle đứng trò chuyện cùng Zara Tindall.

Món quà đặc biệt

Hôm 5/6, nhà Sussex và hai con rời Vương quốc Anh, lên chuyến bay trở về Mỹ chỉ một giờ đồng hồ trước khi lễ bế mạc đại lễ Bạch Kim được diễn ra. Cả nhà Meghan Markle hạ cánh xuống sân bay Santa Barbara lúc 18h chiều 5/6 (theo giờ Mỹ). 

Một số hình ảnh được truyền thông chia sẻ cho thấy, dường như họ mang cả những món quà do người thân tặng ở Anh về dinh thự Montecito. Ngoài vali, đoàn tùy tùng của họ còn xách cả đồ chơi trẻ em khi sắp xếp hành lý tại sân bay. Một trợ lý của nhà Sussex mang xích đu bằng gỗ và dây thừng. Một người khác đẩy vali có đặt xe scooter màu xanh ở trên vào trong chiếc SUV.

Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo-4
Đồ chơi trẻ em được nhân viên của nhà Sussex di chuyển ra khỏi sân bay.

Hồi năm 2016, con trai của vợ chồng Công nương Kate là Hoàng tử George được chụp ảnh đứng chơi trên bộ xích đu y như vậy nhưng có khắc tên William - Kate. Bộ đồ chơi này là món quà cưới của Thái tử Charles dành cho vợ chồng con trai cả và được lắp đặt ở trang viên của họ tại Norfolk.

Nữ hoàng Anh ra yêu cầu đặc biệt khi gặp chắt Lilibet khiến nhà Meghan phải thực hiện theo-5
Hoàng tử George với xích đu quen thuộc.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-hoang-anh-ra-yeu-cau-dac-biet-khi-gap-chat-lilibet-khien-nha-meghan-phai-thuc-hien-theo-2220228602852989.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.