Nữ sinh 20 tuổi chia sẻ lý do "sugar daddy" sẵn sàng vung tiền chiều chuộng mình và vai trò của bản thân trong mối quan hệ đổi chác này

Một nữ sinh viên 20 tuổi đến từ Malaysia đã bày tỏ thẳng thắn những bí mật bên trong mối quan hệ của mình với "sugar daddy" dù cô đã có bạn trai.

Tại Malaysia, cụm từ "sugar baby" và "sugar daddy" không còn quá xa lạ đối với xã hội, thậm chí nó đang còn là xu hướng phát triển mạnh mẽ tại quốc gia này. Trên trang Reddit, một nữ sinh viên 20 tuổi, người Malaysia đã không ngần ngại thú nhận về mối quan hệ đặc biệt này của mình và chia sẻ những sự thật ít ai biết ở phía sau.

Cô là một nữ sinh viên đang theo học ngành Khoa học Y sinh học và đã trở thành một "sugar baby" được hơn 2 năm. "Lý do vì sao tôi lại lựa chọn con đường này ư? Bởi vì tôi cần trả những khoản chi phí sinh viên của mình và tôi cũng muốn tiết kiệm tiền để học thạc sĩ ở nước ngoài", nữ sinh Malaysia chia sẻ.

Khi được hỏi về số tiền nhận được từ những "sugar daddy", nữ sinh chia sẻ thật lòng: "Thật ra đối với những 'sugar daddy' của tôi, khi tôi muốn tiền trợ cấp họ sẵn sàng chi ngay lập tức. 'Sugar daddy' đầu tiên cho tôi hơn 11 triệu đồng mỗi tháng và tôi thấy ổn với số tiền này vì nghĩ rằng nó đã là nhiều so với hoàn cảnh của tôi. Người "cha nuôi" thứ hai ban đầu cho tôi 12 triệu đồng sau đó tăng dần lên gần 20 triệu đồng mỗi tháng không bao gồm quà tặng đắt tiền khác".

Nữ sinh 20 tuổi chia sẻ lý do sugar daddy sẵn sàng vung tiền chiều chuộng mình và vai trò của bản thân trong mối quan hệ đổi chác này-1Nữ sinh viên dấn thân vào con đường là một "sugar baby" để có tiền trang trải học phí. Ảnh minh họa

"Tôi hiện đang sống trong căn hộ được 'sugar daddy' mua cho. Nó gần nơi tôi làm thêm và cũng gần trường đại học của tôi. Tôi cũng không cần phải trả chi phi các hóa đơn liên quan như tiền internet, điện nước, bảo trì hàng tháng", nữ sinh Malaysia tiết lộ thêm.

Nói về mối quan hệ qua lại với "sugar daddy", nữ sinh này chia sẻ: "Thường tôi chỉ ở vị trí là người lắng nghe và chia sẻ những tâm tư tình cảm của anh ấy, điều mà người vợ bận rộn của anh ấy không làm được.

Những lúc không quan hệ thể xác với nhau, chúng tôi sẽ ôm ấp nhau và tôi lắng nghe anh ấy nói về công việc, dự định trong tương lai hay bất kỳ điều gì anh ấy muốn chia sẻ. Thỉnh thoảng tôi sẽ nấu món ăn mà anh ấy yêu thích bất cứ khi nào anh ấy đến thăm tôi. Hoặc anh ấy sẽ nấu cho tôi ăn trước khi tôi đi làm hoặc đi học về. Anh ấy muốn làm tất cả những điều ngọt ngào mà anh ấy không thể làm với vợ".

Nữ sinh 20 tuổi chia sẻ lý do sugar daddy sẵn sàng vung tiền chiều chuộng mình và vai trò của bản thân trong mối quan hệ đổi chác này-2Nữ sinh viên 20 tuổi đã làm một "sugar baby" được hơn 2 năm. Ảnh minh họa

Theo nữ sinh này, "sugar daddy" tìm đến cô vì muốn khỏa lấp chỗ trống trong tâm hồn mà người vợ của anh không thể mang lại được. Nói về mối quan hệ này, nữ sinh thẳng thắn bày tỏ rằng: "Đối với tôi nó là điều rất tốt. Nó cũng không hề gây phiền phức ngay cả khi tôi có bạn trai. Trên thực tế, anh ấy khuyến khích tôi nên đi gặp gỡ nhiều người để hòa đồng với xã hội vì anh ấy không muốn lấy đi sự tự do của tôi".

Khi được hỏi về việc có ý định trở thành một "sugar baby" dài hạn hay không, nữ sinh Malaysia trả lời rằng: "Tôi không có ý định làm điều này trong một thời gian dài. Sau khi tôi học xong, trả hết nợ nần và có khoản tiết kiệm cho riêng mình, tôi sẽ chấm dứt nó".

Khi được hỏi về việc nữ sinh này đối phó như thế nào với những lời phán xét của người ngoài về mối quan hệ với "sugar daddy", nữ sinh bày tỏ: "Tôi chỉ mỉm cười và giữ im lặng. Không có gì để phải tranh cãi với họ. Mọi người đều có ý kiến của riêng mình, bất kể điều đó đúng hay sai. Tôi đã học được cách phớt lờ những lời chỉ trích ấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nu-sinh-20-tuoi-chia-se-ly-do-sugar-daddy-san-sang-vung-tien-chieu-chuong-minh-va-vai-tro-cua-ban-than-trong-moi-quan-he-doi-chac-nay-20200721114349711.chn

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.