Nữ sinh bán trứng mình trên “chợ đen” để mua iPhone

Một nữ sinh viên đại học Thượng Hải mua iPhone 7 Plus sau khi bán trứng của mình được 250.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 900 triệu đồng).

Một nữ sinh viên đại học Thượng Hải mua iPhone 7 Plus sau khi bán trứng của mình được 250.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 900 triệu đồng).

Một nữ sinh đại học tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bán 20 'quả trứng' của mình ở "chợ đen" với giá 250.000 nhân dân tệ (tương đương 930 triệu đồng Việt Nam).

Nữ sinh bán trứng mình trên “chợ đen” để mua iPhone - Ảnh 1.

Việc các cô gái tự bán trứng mình không còn hiếm ở Trung Quốc (Ảnh: SCMP)

Phóng viên đài truyền hình Thượng Hải vừa thực hiện một cuộc điều tra bí mật tại thị trường chợ đen buôn bán trứng người.

Và mới đây đoạn video ghi lại bằng camera ẩn của nữ phóng viên đóng giả làm người hiến trứng đã được công bố.

Trong video, có khoảng 6 cô gái trẻ cùng tham gia cuộc phỏng vấn của người môi giới giấu tên tại một văn phòng.

Người môi giới lần lượt đưa ra một loạt câu hỏi với những ứng viên, bao gồm chi tiết về điểm từng môn trong kỳ thi tuyển sinh đại học và lịch sử sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.

Người mua sẽ dựa vào tiêu chí ngoại hình, sức khoẻ và trình độ học vấn để đưa ra mức giá cho trứng của người bán.

Nữ phóng viên sau đó đã bí mật gặp gỡ với một cô gái. Cô này tiết lộ mình đã bán 20 'quả trứng' và được trả 250.000 nhân dân tệ (tương đương 41.000 USD). Cô đã sử dụng một phần trong số tiền đó để mua iPhone 7 Plus.

Tuy nhiên, các cô gái trẻ này không hề biết nguy cơ có thể gặp phải khi thực hiện việc lấy trứng. Những người môi giới nói với họ rằng các bác sĩ đều là từ các bệnh viện hàng đầu và quá trình này an toàn.

Những người hiến trứng sẽ nhận được một khoản tiền lớn, thấp nhất là 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng).

Có những người từng được người mua trả tới hơn 100.000 nhân dân tệ cho một lần hiến. Và người hiến sẽ được thanh toán ngay sau khi người mua nhận được trứng.

Theo VOV


iPhone 7 Plus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.