Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất

Vụ việc đang thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận Thái Lan vì tình tiết vụ việc chứa nhiều khúc mắc.

Vào ngày 23/2, nữ tiếp viên xinh đẹp Whitchayaporn Visessombut (còn được gọi là Wa Wa) đã tử vong đột ngột sau khi được mời tới phục vụ rượu tại một bữa tiệc V.I.P trong ngôi nhà thuộc quận Chatuchak, Bangkok vào tối 22/2 (giờ địa phương).

Cảnh sát Thái Lan cho biết, cô Wa Wa cùng 3 nữ tiếp viên khác đã được thuê đã tới phục vụ rượu cho ngôi nhà nói trên. Người thuê Wa Wa đã chuyển khoản cho cô cùng 3 tiếp viên khác 30.000 baht (khoảng 22,6 triệu đồng) tiền công. Ngoài 4 phụ nữ này, còn có 6 người khác cũng đã tới làm việc tại bữa tiệc trên.

Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-1
Chân dung nạn nhân.

Mới đây, cảnh sát địa phương đã công bố một số thông tin chi tiết liên quan đến vụ việc đang gây chấn động dư luận Thái Lan. Theo đó, một đoạn video giám sát từ nhà đối diện với hiện trường cho thấy, một người giống Wa Wa ngồi trên taxi và dừng trước cửa nhà vào lúc 22h15 tối ngày 22/2. 

Vào sáng hôm sau, đoạn băng camera giám sát cho thấy 2 người đàn ông không rõ danh tính đã đưa Wa Wa vào bệnh viện Paolo Hospital Kaset lúc 6h sáng, để lại 15.000 baht (hơn 11 triệu đồng) và bỏ đi. Họ nói rằng Wa Wa bị sốc ma túy. Vài giờ sau đó, cô gái trẻ qua đời.

Bà Pornthip, mẹ của cô gái cho hay bà vẫn rất sốc trước cái chết của con gái. Theo bà Pornthip, con gái mình chỉ nhận công việc từ những người đáng tin cậy. Lần nào đi làm, cô gái cũng nói rõ thời gian và địa điểm cụ thể cho mẹ biết rồi nhờ bạn mình đến đón.

Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-2Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-3Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-4

Căn nhà xảy ra vụ việc.

Đối với kết luận ban đầu, nhiều khả năng cô gái chết vì sốc thuốc quá liều, người mẹ cho hay con gái bà chưa từng sử dụng ma túy và tin rằng có uẩn khúc đằng sau vụ việc. Một người bạn thân thiết của Wa Wa cho biết, anh rất bàng hoàng khi hay tin vì nữ tiếp viên là một người rất khỏe mạnh, chăm tập thể dục và biết cách chăm sóc bản thân rất tốt. Khi nhận việc, Wa Wa luôn biết mình có thể uống được bao nhiêu rượu và chắc chắn không động đến ma túy. Hiện lễ tang của cô gái trẻ đã được gia đình tổ chức riêng tư, lặng lẽ.

Được biết, Wa Wa không hề quen biết chủ nhân của bữa tiệc. Người liên hệ cho cô công việc này là một phụ nữ mà Wa Wa thân thiết coi nhau như chị em. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã phát hiện được khoảng 5-6 người đàn ông và 10 người phụ nữ đã góp mặt trong bữa tiệc V.I.P tại Chatuchak tối 22/2. Trong đó, họ xác định nhiều người đã sử dụng ma tuý và chất kích thích. 

Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-5Nữ tiếp viên xinh đẹp tử vong khi phục vụ rượu tại bữa tiệc V.I.P: Công bố hình ảnh đầu tiên về hiện trường cùng thông tin mới nhất-6

Tang lễ của cô gái diễn ra lặng lẽ.

Hiện cảnh sát chưa đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của Wa  Wa bởi họ vẫn đang đợi kết quả giám định pháp y. Trong khi đó, họ cũng đã tiến hành khám xét ngôi nhà xảy ra vụ việc và chiếc ô tô chở nạn nhân đến bệnh viện.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-tiep-vien-xinh-dep-tu-vong-khi-phuc-vu-ruou-tai-bua-tiec-vip-cong-bo-hinh-anh-dau-tien-ve-hien-truong-cung-thong-tin-moi-nhat-162212802200610340.htm

nữ tiếp viên

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.