Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm "chuyện ấy"

Tháng nhiều nhất, cô gái kiếm được tới hơn 1,7 tỷ đồng và mục tiêu trong thời gian tới của cô là hơn 2,3 tỷ đồng/tháng.

Tháng nhiều nhất, cô gái kiếm được tới hơn 1,7 tỷ đồng và mục tiêu trong thời gian tới của cô là hơn 2,3 tỷ đồng/tháng.

Hoshino Kurumi là một nữ tiếp viên quán bar người Nhật Bản. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng những kỹ năng giao tiếp tốt, Hoshino nhận được sự yêu quý của rất nhiều khách hàng và cũng từ đó, cô có thu nhập "khủng" khiến bao người mơ ước.

Hoshino làm tiếp viên trong một quán bar có tên Lalah, thuộc khu tổ hợp vui chơi giải trí Roppongi, gần thành phố Tokyo, Nhật Bản. Nhờ khả năng của mình, Hoshino giờ đây trở thành nữ tiếp viên đắt khách nhất. Trái ngược với suy nghĩ một cô gái làm nghề tiếp viên sẽ có tính cách ngổ ngáo, Hoshino lại tỏ ra rất hiền lành, chân thật và nghiêm túc. Cô không ngần ngại kể về những thay đổi trong cuộc sống của mình từ sau khi chọn nghề này.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy-1
Hoshino là một nữ tiếp viên trong quán bar.

Quán bar nơi Hoshino làm việc có tới 4 tầng với 20 khu vực chỗ ngồi trên mỗi tầng và 4 phòng VIP. Có tổng cộng 700 nữ tiếp viên tại đây nhưng mỗi ngày chỉ có khoảng 50 người thật sự làm việc. Hoshino nói rằng thu nhập hàng tháng của cô vào khoảng 46.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Tháng cao nhất, cô từng nhận được 74.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng) và hiện tại, Hoshino đang cố gắng hướng tới mục tiêu 100.000 USD/tháng (hơn 2,3 tỷ đồng/tháng).

Tuy nhiên, Hoshino khẳng định rằng cô không bao giờ đổi tình dục để lấy tiền từ khách hàng. Sự thật là quán bar nơi Hoshino làm việc không cấm nữ tiếp viên làm "chuyện ấy" với khách hàng. Hầu hết những khách hàng tới đây cũng là để tìm kiếm một người để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Hoshino nói rằng cô có quyền từ chối khách hàng nếu cô không nhận thấy mình có tình cảm. 

"Nếu họ tán tỉnh tôi và tôi thích điều đó thì chúng tôi sẽ quan hệ tình dục với nhau. Nhưng nếu không, tôi sẽ kiên quyết từ chối và nói rằng không phải hôm nay", Hoshino chia sẻ.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy-2Ngoại hình xinh đẹp của Hoshino.

Hoshino cũng cho biết ngoại hình là yếu tố quan trọng nhất với một nữ tiếp viên. Chỉ những phụ nữ có ngoại hình đẹp mới được đánh giá cao và thứ khách hàng đánh giá đầu tiên cũng là khuôn mặt. Theo lời Hoshino, một số khách hàng thậm chí không tiếp chuyện với những nữ tiếp viên kém sắc.

Khi nhận được câu hỏi có muốn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc hay không, Hoshino trả lời rằng nếu có cơ hội, cô đang cân nhắc việc cải thiện toàn bộ gương mặt, đặc biệt là mũi.

Hoshino chia sẻ rằng khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cô là khi lần đầu rời khỏi quê hương và chuyển tới Tokyo để lập nghiệp. Trong 3 tháng, Hoshino phải vật lộn với cảm giác cô đơn và lạc lõng khi phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống xô bồ ở thành phố. Động lực duy nhất để cô thành công là không muốn gia đình ở quê thất vọng về mình. Hiện tại, thu nhập của Hoshino không kém những người nổi tiếng.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy-3

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy-4Hoshino kiếm được cả tỷ đồng mỗi tháng.

Hoshino nói rằng nghề tiếp viên không chỉ tràn ngập ánh hào quang mà còn chứa đựng nhiều nguy hiểm, lừa lọc. Trước đó, Hoshino từng bị một khách hàng lừa và đưa cho anh ta 1.900 USD (hơn 44 triệu đồng) vì tin tưởng vào lời hứa số tiền sẽ tăng gấp đôi thông qua các khoản đầu tư. Một khách hàng khác thì đưa cho Hoshino 9.200 USD để quan hệ tình dục ngay sau khi cô vừa giới thiệu bản thân, nhưng Hoshino đã từ chối.

Hoshino luôn đối xử với khách hàng như những người bạn, khiến nhiều người nể phục. Trong một lần, một người đàn ông 31 tuổi vì say rượu nên đã đặt nhầm một tháp sâm panh trị giá 93.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) nhưng Hoshino đã nhanh chóng thuyết phục anh ta đổi ý vì số tiền đó quá lớn, nằm ngoài khả năng chi trả của anh. Đổi lại, người đàn ông này đã quay lại một lần nữa và mua 3 chai sâm panh để cảm ơn Hoshino.

Nữ tiếp viên kiếm 1 tỷ/tháng chỉ nhờ lên bar với khách, khẳng định không làm chuyện ấy-5Chiếc dây chuyền đắt giá mà Hoshino được một khách hàng tặng.

Món quà đắt nhất mà Hoshino từng nhận được từ khách hàng là một chiếc vòng cổ kim cương hiệu Harry Winston trị giá 20.000 USD (hơn 460 triệu đồng). Ngoài ra, cô cũng nhận được nhiều món đồ hàng hiệu xa xỉ khác như túi xách hay quần áo. Tuy nhiên, Hoshino hiếm khi diện chúng vì không muốn khoe khoang.

Với những kinh nghiệm trong nghề tiếp viên, Hoshino tin rằng chỉ cần làm việc chăm chỉ thì sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định rằng đây là một nghề không đơn giản, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với phụ nữ.

Theo Khampha


nữ tiếp viên quán bar

nữ tiếp viên

chuyện ấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.