Nửa đêm dậy đi vệ sinh, vợ sững sờ thấy chồng 'vui vẻ' với bảo mẫu, danh tính thật của cô ta còn sốc hơn

Ngỡ tưởng chồng thương vợ vất vả một mình vì con nhỏ nên mới thuê bảo mẫu về đỡ đần. Ai ngờ cô bảo mẫu trẻ trung xinh đẹp kia lại có một "danh tính" đặc biệt khác.

Mới đây, một người phụ nữ họ Lin ở Trung Quốc đã chia sẻ trên trang Sohu về câu chuyện hôn nhân tan vỡ của mình thu hút sự chú ý đông đảo của dư luận.  

Lin cho biết, cô và chồng quen biết nhau qua mai mối. Anh là người có năng lực và là chủ của một công ty. Hai người chạc tuổi và hoàn cảnh gia đình đều tương xứng nên cả hai nhanh chóng tiến tới hôn nhân.  

Chồng Lin là một người khá lãnh đạm, trầm tính, nhiều khi Lin cảm thấy anh không dành nhiều sự quan tâm đến cô. Nhưng anh nói chuyện tình cảm có thể từ từ vun đắp, thời gian cho 2 người còn rất nhiều.  

Nửa đêm dậy đi vệ sinh, vợ sững sờ thấy chồng vui vẻ với bảo mẫu, danh tính thật của cô ta còn sốc hơn-1Hình minh họa.

Sau một năm kết hôn Lin mang thai rồi sinh em bé đầu lòng. Lúc này mẹ chồng lại mắc bệnh nặng, mẹ đẻ của cô cũng bận rộn công việc nên không thể chăm sóc cho Lin mới sinh em bé. 

Chồng Lin vì công việc mà bận bịu suốt ngày, anh thường xuyên không về nhà. Khoảng thời gian này chỉ mình Lin vật lộn với con cái nên rất vất vả. Thấy Lin than vãn, căng thẳng rồi dẫn đến cãi nhau suốt ngày, chồng nói rằng hãy thuê bảo mẫu để đỡ đần cô.  

Thấy chồng quan tâm, Lin đã rất xúc động biết ơn vì điều đó. Ngày hôm sau anh thuê một người bảo mẫu về nhà. Theo Lin biết thì cô ấy là vốn là thư ký ký của chồng, còn trẻ và khá xinh đẹp.  Lúc đầu Lin khá lo lắng sợ cô ấy không có kinh nghiệm chăm sóc bà đẻ và trẻ con. Nhưng dần dần mọi việc đều suôn sẻ, cô ấy chăm sóc Lin và con rất chu đáo. Lin càng có thiện cảm với cô bảo mẫu này hơn.  

Có điều, từ ngày đưa bảo mẫu về nhà, bỗng chồng Lin lại chăm về nhà hơn hẳn, tối nào anh ấy cũng có mặt đúng giờ ở nhà chứ không như trước đây.  Thực ra Lin cũng chẳng để tâm điều đấy lắm cho đến một đêm. Cô Lin thức dậy lúc nửa đêm đi vệ sinh thì không thấy chồng nằm ngủ bên cạnh.  

Nửa đêm dậy đi vệ sinh, vợ sững sờ thấy chồng vui vẻ với bảo mẫu, danh tính thật của cô ta còn sốc hơn-2Ảnh minh họa

Bỗng trong lòng chột dạ, Lin thận trọng lò mò đi ra phòng khách. Cô nghe thất tiếng động phát ra từ phòng của bảo mẫu. Trí tò mò khiến Lin không thể chịu được nên đã tiến tới để xem cô ấy đang làm gì lúc nửa đêm.  

Khi đến gần, cô Lin đã hoàn toàn ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng bảo mẫu và chồng cô đang "tằng tịu" với nhau trên giường. Bức xúc và không làm chủ được bản thân, Lin lao thẳng vào phòng bắt gian ngay tại trận.  

Sau nhiều lần tra hỏi, Lin phát hiện ra một sự thật "động trời" hơn, hóa ra cô bảo mẫu này vốn là nhân tình lâu nay chồng cô "cặp kè" ở bên ngoài. Anh ta suốt ngày kiếm cớ bận công việc không về chỉ vì phải ở cạnh người tình. Cũng phải cô ta vốn cũng là thư ký của chồng Lin nữa.  

Rất tức giận vào thời điểm đó, Lin đã sốc đến độ ngất xỉu tại chỗ. Sau khi tỉnh dậy, cô nhất quyết đòi ly hôn chồng, nhưng anh ta quỳ xuống khóc lóc van xin tha thứ vì con. Nhưng với Lin thì mọi thứ đã trở nên quá muộn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/nua-dem-day-di-ve-sinh-vo-sung-so-thay-chong-tang-tiu-voi-bao-mau-202203251016018051.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.