Ông Trump trước lễ cưới của con gái Tiffany

Hôn lễ của Tiffany Trump và Michael Boulos diễn ra ngày 12/11 có nguy cơ bị hoãn vì cơn bão Nicole đang đổ bộ vào bang Florida.

Ông Trump trước lễ cưới của con gái Tiffany-1
Cựu Tổng thống Donald Trump dắt con gái. Ảnh: New York Post.

Ngày 11/11 (giờ địa phương), tờ Pagesix đưa tin cựu Tổng thống Donald Trump dắt con gái trong buổi tập duyệt tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach của cựu Tổng thống Donald Trump. Tiffany (29 tuổi) gây chú ý khi mặc váy hoa đơn giản màu xanh, trắng. Trong khi đó, vị hôn phu của cô Michael Boulos xuất hiện với áo phông màu hồng đào và quần kaki.

Trong khi gia đình ông Trump tập dượt cho đám cưới được tổ chức trong ngày 12/11, các công nhân vẫn tích cực làm việc xung quanh tòa nhà ở Florida để dựng sân khấu và sắp đặt đồ trang trí.

Trước đó, Pagesix đưa tin hôn lễ của Tiffany có thể bị hoãn vì cơn bão Nicole đổ bộ vào Palm Beach (bang Florida). Khu dinh thự Mar-A-Lago - địa điểm tổ chức hôn lễ - nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng. Nhiều khách mời đã đến địa điểm chức lễ cưới, số khác có thể không đến kịp vì sân bay Palm Beach sẽ đóng cửa và hủy mọi chuyến bay.

Ông Trump trước lễ cưới của con gái Tiffany-2Ông Trump trước lễ cưới của con gái Tiffany-3
Hình ảnh trong buổi diễn tập. Ảnh: New York Post.

Tuy nhiên, Tiffany và tỷ phú 25 tuổi đã có thể đăng ký kết hôn hôm 8/11, chỉ vài giờ trước khi Tòa án Quận Palm Beach buộc phải đóng cửa tránh bão. Một nguồn tin cho biết hai người đang mong đợi hôn lễ xa hoa với sự tham gia của gần 500 khách mời.

“Tiffany đã lên kế hoạch để tổ chức một hôn lễ hoành tráng. Chồng sắp cưới của cô ấy có gia thế giàu có. Cô ấy cũng vậy. Họ muốn tất cả bạn bè từ khắp nơi trên thế giới có mặt trong hôn lễ”, nguồn tin nói với Pagesix.

Boulos - con trai của một gia đình sở hữu tập đoàn trị giá hàng tỷ USD - đã cầu hôn Tiffany trong Vườn hồng của Nhà Trắng vào tháng 1/2021 với một viên kim cương 13 carat trị giá 1,2 triệu USD.

Tiffany Trump sinh năm 1993, là con duy nhất của ông Trump với nữ diễn viên Marla Maples. Cô tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, trường ông Trump từng theo học. Cô là trợ lý nghiên cứu pháp lý tại Trung tâm Luật Đại học Georgetown. Năm 2011, cô phát hành đĩa đơn âm nhạc mang tên Like a Bird sau đó tham gia một số sự kiện thời trang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ong-trump-truoc-le-cuoi-cua-con-gai-tiffany-post1374498.html

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.