Phẫn nộ nữ giáo viên tiểu học tát liên tiếp vào mặt học sinh tại hành lang trường

Camera ghi lại hình ảnh một học sinh tiểu học bị cô giáo tát nhiều cái vào mặt. Sau đấy, một nữ giáo viên khác không can ngăn mà kéo lê em học sinh trên hành lang lớp học.

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc đã ghi lại cảnh hai giáo viên tại một trường tiểu học ở tỉnh Quảng Tây đối xử thô bạo với một học sinh, đang thu hút sự chú ý rộng rãi.

Theo hình ảnh trong đoạn clip nữ giáo viên liên quan đến vụ việc đang đứng ở hành lang và tát nhiều cái vào mặt một học sinh. Sau đó, một nữ giáo viên khác không bước tới ngăn cản mà tiếp tục xô đẩy, kéo lê học sinh.

Ngày 12/3, Phòng Giáo dục quận Gangnan, thành phố Quý Cảng đưa ra thông báo cho biết sau khi xác minh sơ bộ, những vấn đề phản ánh trong clip là đúng sự thật. Các giáo viên liên quan đã bị đình chỉ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục quận Gangnan cũng đã bố trí các chuyên gia đến tư vấn tâm lý cho học sinh.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành và vấn đề sẽ được xử lý nghiêm túc theo quy định của pháp luật dựa trên tình hình đã được xác minh.

Để tránh trường hợp tương tự xảy ra, Phòng Giáo dục quận Gangnan cũng cho biết sẽ kiên quyết ngăn chặn những sự việc như vậy.

Theo Đời sống và pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phan-no-nu-giao-vien-tieu-hoc-tat-lien-tiep-vao-mat-hoc-sinh-tai-hanh-lang-truong-a614108.html

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.