Phát hiện 2 mẹ con bị cưỡng hiếp tập thể trên đường, người dân đứng quay clip tung lên mạng rồi tự đẩy mình vào chốn lao tù

2 mẹ con bị 2 người đàn ông say rượu cưỡng bức nhưng hành vi của người dân mới gây phẫn nộ.

Vào ngày 4/1, các trang tin Ấn Độ cho hay, một người phụ nữ 35 tuổi cùng con gái 18 tuổi đã bị 2 người đàn ông say xỉn cưỡng hiếp vào đêm 29, rạng sáng ngày 30/12/2020 vừa qua. Điều gây sốc hơn cả là một người dân địa phương đã chứng kiến sự việc, thay vì giúp đỡ 2 nạn nhân, người này đã đứng lại quay clip và phát tán nó lên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại vụ việc nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng mạng và cảnh sát đã nhận được thông báo về vụ việc. Không lâu sau, vào ngày 3/1, cảnh sát đã truy bắt hai nghi phạm là Amit và Sonu. Người quay clip cũng đã bị bắt giữ.

Cảnh sát cho hay, 2 nạn nhân là những người phụ nữ khuyết tật, họ đã sinh sống lay lắt trên vỉa hè từ nhiều tháng nay. Cảnh sát đã kiểm tra một loạt các đoạn CCTV, đi đến các bến xe buýt, ga tàu điện ngầm... để tìm kiếm tung tích của hai mẹ con người bị hại. May mắn thay, cuối cùng họ đã tìm được họ. Theo chia sẻ của người mẹ 35 tuổi, cô đã bị chồng bỏ rơi khi anh này trở về quê hương sau khi Ấn Độ tiến hành thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19. 

Phát hiện 2 mẹ con bị cưỡng hiếp tập thể trên đường, người dân đứng quay clip tung lên mạng rồi tự đẩy mình vào chốn lao tù-1Ảnh minh họa.

Vào đêm xảy ra sự việc, hai nghi phạm say rượu phát hiện hai mẹ con nạn nhân ngủ trên vỉa hè nên đã nảy sinh ý đồ xấu. Người mẹ ra sức chống cự nhưng bị đe dọa sẽ bị giết chết nếu kêu lên. Nghe thấy tiếng động, người dân sống gần đó thức dậy và phát hiện sự việc. Tuy nhiên, thay vì báo cảnh sát người này lại đứng quay clip. 

Trong video được chia sẻ trên mạng có thể thấy, một nghi phạm đe dọa dùng gạch đập chết hai mẹ con nạn nhân. Người phụ nữ sợ hãi cầu xin nghi phạm tha cho họ nhưng những tên này vẫn tiếp tục dọa nạt các nạn nhân. 

Cảnh sát cho hay: "Chúng tôi đã ghi lại lời khai của 2 nạn nhân và đưa họ đi kiểm tra y tế. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ".

Sự việc trên đã khiến dư luận Ấn Độ vô cùng bức xúc. Họ đề nghị chính quyền địa phương bắt giữ cả người chồng khi đã nhẫn tâm bỏ rơi vợ cùng con gái khuyết tật. Họ cũng yêu cầu cần phải xử phạt thật nặng người quay clip vì đã không giúp đỡ hai nạn nhân trong lúc hoạn nạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-2-me-con-bi-cuong-hiep-tap-the-tren-duong-nguoi-dan-dung-quay-clip-tung-len-mang-roi-tu-day-minh-vao-chon-lao-tu-16221050107361771.htm

Ấn Độ

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.