Phố đèn đỏ New York qua lời kể gái bán hoa Việt

Trong suốt những năm làm “streetwalker” (gái đứng đường) ởMỹ, Jenny Nguyễn đã không ít lần bị bạo hành. Gái bán dâm đứng đường khôngcó ai bảo vệ, họ chỉ có thể tự bảo vệ lấy mình.

Trong suốt những năm làm “streetwalker” (gái đứng đường) ởMỹ, Jenny Nguyễn đã không ít lần bị bạo hành. Gái bán dâm đứng đường khôngcó ai bảo vệ, họ chỉ có thể tự bảo vệ lấy mình.

Đó là lí do Jenny trở thành hộ tống cho họ, cho những ngườicó thân phận giống chị trước đó – “gái” đứng đường.

Phía sau những nhộn nhịp của phố đèn đỏ

New York là thành phố luôn nhộn nhịp cả ban ngày lẫn banđêm. Nhưng vào ban đêm, ở những khu trọng điểm như Midtown và Muray Hill,người ta sẽ không thể tưởng tượng nổi sự “sầm uất” của nó nếu không có mặt ởđây lúc những “streetwalker” bắt đầu rời nhà và đi làm việc.

“Chúng tôi làm việc cả ngày. Hễ có khách là làm việc, nhưngnhư một tâm lý chung, vào ban đêm, lượng khách nhiều hơn, khách dễ kiếm hơnvà thời gian họ muốn vui vẻ cùng bạn nhiều hơn vì họ có cả một đêm dài thayvì vài tiếng đồng hồ tranh thủ vào ban ngày. Nhờ vậy thu nhập của chúng tôicũng nhiều hơn” – Nguyễn kể. 

“Gái bán dâm cũng có cuộc đời của mình. Đừng nhìn họ bằngánh mắt khinh bỉ hoặc đáng thương. Họ cũng cần được trân trọng và yêuthương”.

Khi làm gái bán dâm, dù bạn được nhận tiền từ khách hàngcủa mình nhưng có những khách hàng biến công việc của bạn thành khủng khiếpbởi cách họ bạo dâm với bạn. Họ đòi hỏi những tư thế tình dục quái đản và họhãm hiếp bạn.

Phố đèn đỏ New York qua lời kể gái bán hoa Việt
Jenny Nguyễn cho biết: “Tôi sống khá thoải mái với nghề này. Tất nhiên chuyện tôi làm gái bán dâm và làm hộ tống phải hoàn toàn được giữ kín. Chồng tôi sẽ không thể chấp nhận chuyện này nếu mọi chuyện bại lộ”.

Điều này ảnh hưởng lớn đến cả thể xác lẫn tinh thần của gáibán dâm. Nguyễn chia sẻ, chị liên tục phải đi khám vì những bệnh phụ khoa vàcó thời gian, chị phải nghỉ làm để cho vết thương ở vùng kín do bị bạo dâmcó thời gian để liền lại.

“Chúng tôi cũng có thể dễ dàng bị cảnh sát bắt. Cảnh sátchỉ cần tìm số của chúng tôi trên mạng, trong các trang xã hội hay trên cáctrang quảng cáo, gọi cho chúng tôi và làm một cuộc hẹn giả mạo.

Và như thế, chúng tôi bị tống vào tù với tội danh là gáibán dâm. Dù chúng tôi luôn nghĩ rằng phải cẩn thận với mọi cuộc gọi nhưngrủi ro vẫn xảy ra và chúng tôi buộc phải chấp nhận nó” – Nguyễn nói.

Cảnh sát không bảo vệ cho gái bán dâm nên nếu bị bạo dâm từkhách hàng hoặc bị quỵt tiền, Nguyễn chỉ có thể chấp nhận. Cô từng bị kháchkề dao vào cổ vì dám lớn tiếng đòi tiền sau khi ái ân. Kinh nghiệm mà Nguyễnrút ra cho mình là luôn nhận tiền trước khi lên giường và luôn mềm mỏng.

Thà không được nhận tiền còn hơn là không được nhận tiềncộng thêm bị đánh hoặc thậm chí bị giết. Không ít gái bán dâm đã bị giết vàđiều này khiến bản thân Nguyễn lo sợ. Làm việc không tổ chức đồng nghĩa vớiviệc chị luôn ở trong tình trạng nguy hiểm.

Khách hàng của gái bán dâm đứng đường khác hoàn toàn vớikhách hàng tìm đến những tổ chức có người quản lý. Khách của gái bán dâmđứng đường phần lớn chỉ quan tâm đến tình dục, họ không quan tâm đến cácbiện pháp an toàn.

Họ chỉ cần thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình mà không quantâm đến hậu quả có thể xảy ra nếu họ từ chối tình dục an toàn. Nguyễn sợnhất những khách hàng từ chối dùng bao cao su cho dù cô có nói nhẹ nhàng vàngon ngọt đến độ nào.

Chị phải dùng thuốc tránh thai hàng ngày, thuốc tránh thaikhẩn cấp để tránh bị mang thai. Đến năm ba mươi tuổi, Nguyễn dừng công việclà một gái bán dâm đứng đường. Chị dừng làm việc này trong hai năm để chútâm vào xây dựng hạnh phúc cho mình.

Từ gái đứng đường trở thành “hộ tống”

Ở mặt khác của cuộc đời, Nguyễn là một phụ nữ thông minh,giỏi giang và không bị điều tiếng. Điều đó giải thích vì sao chị dễ dàng kếthôn với một người đàn ông tử tế và có một gia đình hạnh phúc. Sau khi lậpgia đình, Nguyễn chuyển sang làm “hộ tống”.

Chị đứng ra đào tạo những gái đứng đường và giúp họ tìmkhách, những khách hàng thực sự tử tế và đảm bảo rằng họ không quỵt tiền củagái bán dâm.

Anh trai Nguyễn cũng giúp em gái mình trong việc này. Tấtnhiên, Nguyễn không làm việc không công nhưng cái giá mà gái đứng đường phảitrả cho Nguyễn “mềm” hơn nhiều so với việc nếu họ có một hộ tống bìnhthường.

Đổi lại, họ được làm việc trong một môi trường an toàn hơnvà được bảo vệ. Nguyễn không cho phép những gái mại dâm dưới quyền mình đượcăn mặc theo kiểu khiêu khích, thiếu vải, thừa hở.

Nguyễn nói, những cô gái như vậy chỉ nhận được khách hànglà những tên say, điên cuồng trên giường và quát tháo họ khi họ đòi tiềncông. “Đa phần gái đứng đường thường để cuộc đời của mình đi theo một conđường duy nhất: Bạo lực, ma túy và cái chết. Tôi muốn họ đi một con đườngkhác. Gái bán dâm thì cũng phải được hạnh phúc” – Nguyễn nói. Những gái đứngđường trong tổ chức của Nguyễn chỉ phải trích một phần rất nhỏ từ tiền kháchtrả cho họ để trả cho chị.

Nguyễn sẽ thực hiện các biện pháp kiểm tra để chắc chắnrằng những cô gái này không nghiện ma túy và không mắc những bệnh truyềnnhiễm. Các cô gái này cũng được trang bị những kiến thức cần thiết để tự bảovệ mình trong lúc quan hệ tình dục để tránh bị đau và bị tổn thương vùngkín.

Khách hàng được Nguyễn chọn lọc và đảm bảo về danh phận.Anh trai Nguyễn làm ở việc ở tàu điện ngầm cũng mang về cho tổ chức của emgái mình một lượng lớn khách hàng.

Nguyễn có một công việc tại một công ty nhỏ về luật để làmlá chắn cho mình. Nguyễn đi làm như người bình thường. Tiền kiếm được từviệc làm hộ tống Nguyễn dùng để lo cho bố mẹ và cho cả gia đình của mình.

“Tôi sống khá thoải mái với nghề này. Tất nhiên chuyện tôilàm gái bán dâm và làm hộ tống phải hoàn toàn được giữ kín. Chồng tôi sẽkhông thể chấp nhận chuyện này nếu anh biết chuyện”.

Không một khách hàng nào biết mặt Nguyễn, chỉ có các cô gáitrong tổ chức của chị biết chị và biết chuyện của chị. Tuy nhiên, họ cũngkhông biết Nguyễn sống ở đâu, làm nghề gì ở cuộc sống thứ hai và họ tuyệtđối không thể liên lạc được với Nguyễn ngoài giờ quy định.

Chị tuyệt đối không dùng số điện thoại của hộ tống khi ởcùng chồng con và gia đình. Nguyễn nói, chị có thể không làm hộ tống nữa chứtuyệt đối không thể để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của mình.

Những gái bán dâm trong tổ chức của Nguyễn có quyền tự tìmkhách. Nguyễn không ép buộc họ vào quá nhiều khuôn phép và nguyên tắc. Kháchquỵt tiền sẽ được nhớ mặt đặt tên để nhận vài sự trả thù nhẹ từ tổ chức củaNguyễn.

Dần dần, Nguyễn có những quán bar riêng của mình, nhữngquán ăn sang trọng do chị đứng tên. Toàn bộ những chuyện này, chồng chị cũngkhông được biết. Việc sở hữu quán bar giúp Nguyễn tìm được cho các cô gáicủa mình khách hàng cao cấp hơn.

Trước đó, khách hàng của Nguyễn thường là những người đànông có thu nhập trung bình, tuyệt đối yêu vợ, tìm đến gái điếm chỉ một, hailần trong một tháng để giải quyết nhu cầu sinh lý. Tuyệt nhiên không có tiềntip hoặc những buổi gặp gái bán dâm chỉ để tâm sự và giãi bày.

Nguyễn không dùng bất cứ hình thức quảng cáo nào để quảngcáo cho tổ chức của mình. Chị làm vậy để tránh được những cuộc gọi giả hẹntừ cảnh sát và như thế, chị có thể bảo vệ được cho các cô gái của mình. Tấtcả các cô gái của Nguyễn đều dùng hai điện thoại. Một để làm việc và một đểsống như một người bình thường. Chị khuyến khích các cô tìm hạnh phúc chomình và nhất thiết phải giữ bí mật về công việc mà mình đang làm nếu muốnkiếm được một tấm chồng.

Tổ chức của Nguyễn là một hệ thống được sắp xếp khá hợp lívà chặt chẽ. Tuy nhiên, cũng có lúc nó không hoạt động theo đúng chiều củamình và gây ra những rắc rối. Ở cương vị là hộ tống, Nguyễn sẽ phải giảiquyết những rắc rối đó.

Và vì thế, dù đã bỏ nghề nhưng đôi khi, Nguyễn vẫn phảidùng thân xác mình để chữa những đường trật trong quỹ đạo vận hành của tổchức.


Theo Phunutoday




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.