Quay clip con gái chơi cầu trượt, bà mẹ kinh hãi tột độ phát hiện thứ xuất hiện sau lưng đứa trẻ, dân mạng run sợ không dám tin là thật

Quay video cho con nhưng chỉ tập trung vào cô bé nên không hề biết gì cho đến khi về nhà xem lại, bà mẹ này mới phát hiện "vật thể" quái dị xuất hiện lúc đó.

Mới đây, một bài đăng trên Facebook từ tài khoản của người phụ nữ có tên Hernandez Blankhaa thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Kèm theo đó là video rùng rợn ghi lại một buổi đi chơi của 3 mẹ con họ tại công viên trẻ em ở thành phố San Nicolas de los Garza, Mexico.

Trong đoạn video có thể thấy, 2 chị em gái đang chơi cầu trượt vui vẻ cùng nhau. Chị gái lớn xuống trước còn cô em nhỏ áo hồng theo sau. Mẹ của 2 cô bé chính là người quay video cho các con.

Quay clip con gái chơi cầu trượt, bà mẹ kinh hãi tột độ phát hiện thứ xuất hiện sau lưng đứa trẻ, dân mạng run sợ không dám tin là thật-1
Ba mẹ con tới công viên vào lúc trời đã tối

Tuy nhiên, khi trở về nhà xem lại đoạn clip chính tay mình quay, bà mẹ mới kinh hãi phát hiện "khuôn mặt quái dị" xuất hiện trong bóng tối ngay phía sau lưng con gái khi bé đang ở trên cầu trượt, chuẩn bị trượt xuống dưới. Khỏi phải nói, cảnh tượng rùng rợn khiến Hernandez Blankhaa sợ hãi đến toàn thân run lẩy bẩy. Không dám tin vào mắt mình, cô còn phải hỏi lại chồng và các con. Kết quả là cả gia đình ai nấy được phen sởn gai ốc.

Quay clip con gái chơi cầu trượt, bà mẹ kinh hãi tột độ phát hiện thứ xuất hiện sau lưng đứa trẻ, dân mạng run sợ không dám tin là thật-2Quay clip con gái chơi cầu trượt, bà mẹ kinh hãi tột độ phát hiện thứ xuất hiện sau lưng đứa trẻ, dân mạng run sợ không dám tin là thật-3Khi cô bé nhỏ bắt đầu trượt xuống bên dưới theo chị gái mình thì bỗng đâu xuất hiện thứ gì đó trông như "gương mặt ma quỷ" đầy rùng rợn

Dưới bài đăng, bà mẹ này cho hay: "Tôi cũng không biết có nên đăng đoạn clip này lên không nhưng cuối cùng vẫn quyết định chia sẻ nó. Chuyện kỳ quái này xảy ra với con gái tôi cách đây 4 ngày. Tôi nói lên đây vì muốn tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra với con gái tôi bởi lúc này đang vô cùng sốc".

Quay video con chơi cầu trượt, bà mẹ xem lại thì hốt hoảng phát hiện điều rùng rợn xuất hiện sau lưng con

Đoạn video lập tức gây bão mạng xã hội, thậm chí nhiều trang báo cũng đưa tin về những hình ảnh đáng sợ này. Rất nhiều bình luận của cư dân mạng thể hiện sự kinh hãi tột độ khi "gương mặt" đen thùi lùi xuất hiện phía sau lưng đứa trẻ. "Thật sự đó là một khuôn mặt người, chuyện kỳ quái gì vậy", "Gương mặt đó nhìn xấu xí và ghê rợn quá", "Ai đó nói đây không phải thật đi", trích từ comment của một số người dùng mạng.

Số ít cũng đặt ra giả thuyết về việc có khi nào đó là sự trùng hợp hay không. "Hay ai đó đang đeo mặt nạ", "Có khi nào chỉ đơn giản là một đứa trẻ khác cũng đang chơi ở đó không?", một số người đưa ra dự đoán.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quay-clip-con-gai-choi-cau-truot-ba-me-kinh-hai-tot-do-phat-hien-thu-xuat-hien-sau-lung-dua-tre-dan-mang-run-so-khong-dam-tin-la-that-161212508115931630.htm

hình ảnh kinh dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.