Quyết yêu ông chủ bất động sản 69 tuổi, cô gái 23 khẳng định đó là "định mệnh"

Hơn kém nhau tới 46 tuổi, cặp đôi ông cháu này vấp phải rất nhiều chỉ trích và phản đối của gia đình, bạn bè nhưng vẫn quyết tâm đến với nhau.

Hơn kém nhau tới 46 tuổi, cặp đôi ông cháu này vấp phải rất nhiều chỉ trích và phản đối của gia đình, bạn bè nhưng vẫn quyết tâm đến với nhau.

Cô gái Najee Martin, 23 tuổi và ông Charles Sciberras, 69 tuổi, cùng sống tại thành phố New York, Mỹ, đã yêu nhau sau khi quen biết trên mạng xã hội Tinder. Sau buổi hẹn hò đầu tiên ngoài đời, cặp đôi đã nhận ra tình yêu dành cho nhau và gắn bó kể từ đó.

Tuy nhiên, do khoảng cách tuổi tác lên tới 46 tuổi, chuyện tình yêu của Najee và ông Charles không được mọi người ủng hộ. Gia đình và bạn bè của 2 người đều phản đối và nghi ngờ, cho rằng cả cô Najee lẫn ông Charles đều không yêu đối phương thật lòng mà chỉ lợi dụng lẫn nhau để đạt được mục đích riêng. Bất chấp những điều đó, cô Najee vẫn khăng khăng nói rằng tình yêu này là "định mệnh".

Quyết yêu ông chủ bất động sản 69 tuổi, cô gái 23 khẳng định đó là định mệnh-1
Ông Charles, 69 tuổi bên người tình trẻ 23 tuổi.

"Hai tâm hồn đẹp đã va vào nhau. Chúng tôi có nguồn gốc quốc tịch khác nhau nhưng tình yêu của chúng tôi đã được định sẵn", cô Najee nói.

"Sự hài hước và quyến rũ của ông Charles đã hấp dẫn tôi và ngược lại, ngoại hình nóng bỏng và tham vọng của tôi đã trở thành sức hút với ông ấy. Cả hai chúng tôi đều xuất phát từ nền tảng khiêm tốn nhưng bây giờ ông Charles đã sở hữu một công cty bất động sản rất thành công cùng nhiều dự án khác. Tôi cũng sở hữu một doanh nghiệp điện tử nhỏ, chuyên về làm đẹp và thời trang. Cả hai chúng tôi đều đang tận hưởng những điều tốt đẹp mà cuộc sống mang lại cũng như chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn với nhau", cô Najee chia sẻ thêm.

Quyết yêu ông chủ bất động sản 69 tuổi, cô gái 23 khẳng định đó là định mệnh-2Cặp đôi ông cháu từng vướng phải rất nhiều chỉ trích.

Tính đến nay, cuộc tình của cô gái 23 tuổi với người đàn ông 69 tuổi đã kéo dài được 1 năm 6 tháng. Bất chấp nhiều lời đồn đoán, họ vẫn ở bên cạnh nhau và yêu nhau say đắm.

"Chúng tôi đã bị thu hút lẫn nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và bây giờ không thể tách rời được nữa. Khoảng cách 46 tuổi không nói lên điều gì cả", cô Najee nói.

Hiện tại, cặp đôi ông cháu này muốn tập trung vào mối quan hệ của họ trong hiện tại. Họ cũng nghĩ về tương lai nhưng không muốn có con chung bởi sợ sự ràng buộc.

Quyết yêu ông chủ bất động sản 69 tuổi, cô gái 23 khẳng định đó là định mệnh-3Najee và ông Charles khẳng định tình yêu của họ là định mệnh.

"Gia đình của chúng tôi ban đầu rất hoài nghi. Những người xung quanh cũng chỉ trích, cho rằng tôi yêu ông ấy chỉ vì tiền nhưng chúng tôi không quan tâm đến ý kiến của người khác. Chúng tôi chỉ quan tâm về nhau. Khi chúng tôi ở bên nhau luôn có cảm giác như chỉ có hai người trên thế giới. Có những người kinh ngạc, có người chúc phúc, cũng có người dè bỉu nhưng không ai ảnh hưởng tới chúng tôi được", cô Najee khẳng định.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/quyet-yeu-ong-chu-bat-dong-san-69-tuoi-co-gai-23-khang-dinh-do-la-dinh-menh-c29a744527.html

cặp đôi ông cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.