Sáng là nhà báo, tối thành vũ nữ thoát y

Ban ngày, cô là một phóng viênnổi tiếng ở thành phố Houston, Mỹ. Ban đêm, cô lại biến thành một vũ công thoáty múa cột.

Ban ngày, cô là một phóng viênnổi tiếng ở thành phố Houston, Mỹ. Ban đêm, cô lại biến thành một vũ công thoáty múa cột.

Sáng là nhà báo, tối thành vũ nữ thoát y
Sarah Tressler

Sarah Tressler, cựu sinh viêntrường Báo chí thuộc Đại học New York nổi tiếng, không hề cảm thấy xấu hổvới công việc mỗi khi đêm xuống của mình.

Tuy nhiên, gần đây báo Houston Chronicle, nơi cô đang làm việc đã phát hiệnra blog của cô. Tại trang cá nhân trên mạng Facebook của nữ nhà báo này, cô đăngnhững bài viết nói về công việc của mình cũng như chia sẻ hình ảnh bản thânđang mặc những trang phục thiếu vải.

Sau khi bị phát hiện làm công việc không đứng đắn, các tờ báo lớn đang épHouston Chronicle phải sa thải Tressler vì đã làm xấu đi hình ảnh của nhà báocũng như làm giảm uy tín của ngành báo.

Sarah Tressler, 29 tuổi là một nhà báo nổi tiếng với loạt bài viết về xãhội thượng lưu. Cô cũng đã lấy bằng thạc sỹ về báo chí và hiện còn là giảngviên khoa Báo chí của trường Đại học Houston.


Theo Trang Bùi
          Dân Việt


 



Ngỡ ngàng với loại hoa Việt được ví như 'vương dược' giải độc và giảm mỡ máu
Kim ngân hoa không chỉ làm say đắm lòng người bởi sắc trắng tinh khôi chuyển dần sang vàng óng mà còn bởi những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Từ xa xưa, kim ngân hoa đã được coi là một vị thuốc quý trong Đông y, giúp chữa trị nhiều bệnh lý khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.