Sĩ quan Pháp tự sát khi gặp gia đình nạn nhân Charlie Hebdo

Một sĩ quan lực lượng cảnh sát Pháp đã tự sát sau cuộc gặp gỡ với gia đình các nạn nhân của vụ khủng bố tòa soạn báo Charlie Hebdo.

Một sĩ quan lực lượng cảnh sát Pháp đã tự sát sau cuộc gặp gỡ với gia đình các nạn nhân của vụ khủng bố tòa soạn báo Charlie Hebdo.

Kênh truyền hình quốc gia Pháp, France 3, đưa tin về vụ tự sát của Helric Fredou, 45 tuổi đã tự sát tại văn phòng làm việc tối 7/1 vừa qua. 

Ủy viên Fredou đã tự sát sau khi gặp các gia đình các nạn nhân Charlie Hebdo 

Sĩ quan cảnh sát này được cho là đã tự sát sau khi gặp gỡ gia đình các nạn nhân của vụ khủng bố tòa soạn tạp chí châm biếm Charlie Hebdo làm 12 người thiệt mạng. Thủ phạm của vụ án là 2 anh nhà Kouachi đã phải đền tội cho hành vi của minh.

Helric Fredou bắt đầu sự nghiệp phòng chống tội phạm từ năm 1997 và đã giữ chức vụ phó cảnh sát trưởng của cơ quan cảnh sát địa phương từ năm 2012.

Những đồng nghiệp của Helric Fredou cho biết ông vẫn còn độc thân, không có con cái và luôn nhiệt huyết, hết mình với công việc.Hiệp hội Cảnh sát Pháp đã dành những lời chia buồn sâu sắc đến cùng người thân va cơ quan cảnh sát Limoges với sự ra đi của ủy viên Fredou. 


Theo Khánh Huy
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.