Sinh vật bí ẩn có hình dáng lạ bất ngờ xuất hiện trong vườn thú

Những người trông coi vườn thú đã vô cùng hoang mang sau khi camera ghi lại được hình ảnh một con vật bí ẩn.

Theo Metro, sinh vật xuất hiện trên camera quan sát ban đêm tại Dự án Vườn thú Bristol có bốn chân và trông khá nhỏ.

Tiếp theo là các báo cáo về điều gì đó bất thường ẩn núp trong các tán cây trong vài tuần qua. Nhưng loài động vật bí ẩn này vẫn chưa thể được xác định.


Sinh vật bí ẩn có hình dáng lạ bất ngờ xuất hiện trong vườn thú-1Sinh vật bí ẩn được phát hiện trên camera nhìn ban đêm (Ảnh: Bristol Zoo Project/Facebook)

Rosie Sims, quản lý hoạt động giao lưu cộng đồng tại Dự án Vườn thú Bristol, cho biết: "Việc nhìn thấy sinh vật giống như trong thần thoại này là một điều bí ẩn đối với chúng tôi tại Dự án Vườn thú Bristol và đã trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho hành trình Halloween năm nay.

Scotland có quái vật hồ Loch Ness và Cornwall có Quái vật Bodmin Moor - liệu chúng ta có phát hiện ra một câu chuyện thần thoại tương tự ở Bristol không?".

Dự án Vườn thú Bristol đang trong quá trình chuyển đổi với việc thành lập một vườn thú bảo tồn mới.

Hiện tại, 78% số động vật được chăm sóc ở đây đều đang bị đe dọa và nằm trong các chương trình bảo tồn có mục tiêu.

Mục tiêu là tăng số lượng loài lên 90% vào năm 2035.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sinh-vat-bi-an-co-hinh-dang-la-bat-ngo-xuat-hien-trong-vuon-thu-204241023094238447.htm

sinh vật lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.