Sự cố bất ngờ từ chiếc điện thoại di động khiến cô bé 13 tuổi mang sẹo suốt đời

Một cô bé 13 tuổi đã gặp phải sự cố không ngờ đến với chiếc điện thoại di động. Hậu quả là để lại một vết sẹo quanh cổ khó có thể xóa mờ.

Một cô bé 13 tuổi đã gặp phải sự cố không ngờ đến với chiếc điện thoại di động. Hậu quả là để lại một vết sẹo quanh cổ khó có thể xóa mờ.

Cô Jackie Fedro và gia đình sống tại Highland Park, ngoại ô Chicago, Mỹ. Cô cho biết con gái mình, Gabbie, 13 tuổi đã gặp phải một sự cố kinh hoàng từ chính món quà cô tặng cho con gái.

Năm vừa qua thấy con gái mình đã đủ lớn, cô Fedro quyết định để con gái mình sử dụng điện thoại di động. Cô đã đưa cho con gái mình chiếc điện thoại của hãng LG vào dịp lễ Giáng sinh. 

"Một trong những lý do khiến chúng tôi mua điện thoại di động cho con bé là để giữ liên lạc với Gabbie khi con gái tôi quá bận rộn với lịch trình học và luyện tập thể thao", cô Fedro cho biết.

Sau một tuần được sử dụng điện thoại mới, Fedro bỗng nhiên nghe thấy tiếng hét của con gái ở trong phòng. "Con bé chạy nhanh xuống cầu thang sau khi cổ nó có vấn đề. Gabbie đã hét lên điên đại vì quá đau đớn", Fedro cho biết cô cảm thấy bất lực vì không biết phải làm gì. 

"Đó là cảm giác tồi tệ nhất từ trước tới giờ khi một người mẹ phải chứng kiến cảnh con mình hét lên trong đau đớn và không biết phải làm gì để giúp đỡ con mình. Phải mất ít nhất 5 phút con bé mới nói cho chúng tôi biết điều gì đã xảy ra", cô Fedro cho biết.

gia đình
Cô Jackie Fedro và gia đình.


vết
Vết thương do bị bỏng từ chiếc điện thoại của cô bé Gabbie.

Gabbie nói với mẹ mình rằng cô bé đang sử dụng điện thoại di động, trong khi nó đang được sạc pin. Cô gái 13 tuổi cho biết cô đã hoàn toàn bị sốc khi một dòng điện chạy từ điện thoại của mình bắt vào chiếc vòng cổ của cô và đốt cháy cổ của Gabbie. 

"Con bé bị bỏng cấp độ hai với một vết sẹo dài tạo thành một đường xung quanh cổ", Fedro cho biết con gái mình đã đeo một chiếc vòng cổ bằng kim loại của hãng Claire vào thời điểm đó.

Fedro nói rằng điện thoại của con gái cô được mua mới hoàn toàn từ cửa hàng T-Mobile. Cô cho biết mình đã liên lạc với cả T-Mobile và LG về vụ việc này. Hiện LG chưa đưa ra câu trả lời, trong khi đó T-Moblie đã gửi cho gia đình một chiếc điện thoại mới và đưa ra lời đề nghị sẽ thanh toán các hóa đơn y tế của Gabbie.

Bên cạnh đó, Fedro nói rằng T-Mobile cũng yêu cầu cô gửi lại chiếc điện thoại gây ra sự cố để họ kiểm tra tìm ra nguyên nhân. Hiện cô đang cố gắng đưa những hình ảnh của con gái mình lên mạng xã hội để giúp mọi người nâng cao ý thức. 

"Với rất nhiều trường hợp trẻ em sử dụng điện thoại như hiện nay, các bậc cha mẹ cần phải được cảnh báo về những tác hại mà chúng có thể gây ra", cô nói.

Scott Wolfson, làm việc ở Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ nói rằng phần lớn các thương tích đều đến từ pin của điện thoại do quá nóng và dễ dẫn đến các vụ nổ hoặc cháy. 

sẹo
Vết sẹo khó có thể xóa mờ trên cổ Gabbie sau sự cố.
Nguồn: Buzzfeed
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.