Tên cướp ‘số nhọ’ phải trả lại 2 chiếc điện thoại vì bị khóa trái trong cửa hàng

Cầm trên tay 2 chiếc điện thoại và định tẩu thoát, nhưng tên cướp 'số nhọ' buộc phải trả lại cửa hàng do không thể mở được cửa.

Cầm trên tay 2 chiếc điện thoại di động và định chạy ra khỏi cửa hàng, nhưng tên cướp không ngờ bản thân lại rơi vào tình cảnh trớ trêu bị khóa trái bên trong. 

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cảnh một nam thanh niên bước vào cửa hàng bán điện thoại di động tại thị trấn Dewsbury thuộc hạt Tây Yorkshire của Anh. 

 


Sau một hồi ngắm nghía điện thoại được bày trong chiếc tủ kính, đối tượng chỉ cho người bán hàng 2 chiếc điện thoại muốn xem. 

Ngay khi cầm được trên tay 2 chiếc điện thoại, nam thanh niên đã vội chạy ra phía cửa định tẩu thoát. Tuy nhiên, lúc này chiếc cửa đã bị nhân viên khóa lại, và tên cướp không thể ra ngoài. 

Biết không thể trốn chạy, đối tượng vừa lẩm bẩm chửi thề, vừa quay lại để trả 2 chiếc điện thoại di động cho nhân viên. Tên này nói rằng ý tưởng đi cướp là của một người bạn. 

Hai nhân viên trông cửa hàng bán điện thoại di động quyết định để tên cướp rời đi, do họ lo sợ đối tượng có thể chống trả, hoặc gây tổn thất thêm cho cửa hàng. 

Chủ cửa hàng là ông Afzal Adam (52 tuổi) đã báo cảnh sát sau vụ cướp hụt. Được biết kể từ năm 2020, ông Afzal đã cho lắp đặt hệ thống điều khiển từ xa cho phép nhân viên bán hàng có thể bấm nút khóa cửa ngay tại quầy. Hệ thống tự động này có giá 520 bảng Anh và nó đã phát huy hiệu quả trong vụ ngăn đối tượng định cướp 2 chiếc điện thoại vào ngày 4/12. 

“Trong hoàn cảnh khách hàng đeo khẩu trang và mũ trùm kín đầu để giữ ấm, tôi lo ngại sẽ không thể nhận diện được đối tượng nếu xảy ra cướp bóc ở cửa hàng. Tên cướp suýt chút nữa đã có thể lấy đi 2 chiếc điện thoại có giá 1.600 bảng Anh”, ông Afzal chia sẻ. 

Cũng theo ông Afzal, “Sau sự việc xảy ra ở cửa hàng, nhiều chủ cửa hàng khác cũng đã sang hỏi tôi và họ muốn lắp đặt hệ thống khóa cửa tự động tương tự”. 

Ông Afzal đã mở cửa hàng bán điện thoại di động được 24 năm, và chưa từng gặp trường hợp nào như vụ cướp hụt xảy ra vào đầu tháng 12 này. 

Ông chủ cửa hàng điện thoại đã chia sẻ đoạn video được camera an ninh ghi lại lên nhóm Whatsapp gia đình. Sau đó, video được lan truyền trên mạng xã hội Facebook với hy vọng có thể nhận diện được gương mặt tên cướp “số nhọ”. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/ten-cuop-so-nho-phai-tra-lai-2-chiec-dien-thoai-vi-bi-khoa-trai-trong-cua-hang-5009535.html

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.