'Thánh ăn công sở' khiến các anh em muốn đập đầu trước tài chơi game siêu đỉnh

Không chỉ nấu ăn khác người, "thánh ăn công sở" còn khiến các game thủ phải nể phục nhờ tài chơi game cực đỉnh.

Không chỉ nấu ăn khác người, "thánh ăn công sở" còn khiến các game thủ phải nể phục nhờ tài chơi game cực đỉnh.

"Thánh ăn công sở" có vẻ như đã trở thành hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai bởi sự xinh đẹp, khéo léo và vô cùng thông minh.

Sau những lần khiến cư dân mạng "phục sát đất" với khả năng nấu nướng siêu đỉnh, mới đây, chị đại tiết lộ thêm một tài năng thiên tiềm ẩn khác: chơi game.
 

 


Video ghi lại hình ảnh thánh ăn "càn quét" khu vui chơi
 

Video mới nhất vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, "thánh ăn" không ngồi trong văn phòng nữa mà tổ chức một buổi đi chơi cho riêng mình

Ngay đầu video, chị đại khiến ai cũng phải ghen tị khi mua hẳn 1 túi xèng cực lớn. Ngay sau đó, cô thể hiện những kỹ năng chơi game mà bất cứ anh chàng nào cũng phải thán phục.

Từ đua xe, bowling, bắn súng hay bóng rổ,... thánh ăn đều chiến thắng dễ dàng. Đặc biệt với trò gắp thú bông, cô nàng liên tục chiến thắng và dành toàn bộ số gấu gắp được chia cho các em nhỏ xung quanh. 



"Thánh ăn" và cả túi xèng


Các chàng trai "lác mắt" trước tài nghệ ném bóng rổ "bách phát bách trúng"


Cứ gắp là trúng
 

Sau rất nhiều gấu bông nhỏ bị thu phục bởi đôi tay của chị đại, "thần may mắn" còn gắp trúng chú gấu bông to nhất khu vui chơi. Thôi thì nấu ăn còn có thể bắt chước, chứ may mắn như chị đại đây thì hẳn không ai có thể sánh nổi rồi.


Chị đại ôm chú gấu bông trúng thưởng ra về

Theo Trí Thức Trẻ

chơi game

Quốc tế thiếu nhi

Thánh nữ Văn phòng

chị đại văn phòng

Tiểu Dã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.