Thấy gầm giường khách sạn "sai sai", cô gái cậy sàn lên thì phát hiện điều không tưởng, 13 triệu người xem cũng đứng hình sợ hãi

Giữa đêm khi chuẩn bị đi ngủ, cô gái đã phát hiện một vết cắt lớn giữa sàn phòng khách sạn và tò mò mở ra.

Mới đây, một TikToker người Anh có tên Addison Cassel đã chia sẻ trải nghiệm hú hồn của mình khi đi nghỉ cùng với gia đình khiến nhiều người xem hoang mang. Video của cô nàng nhanh chóng thu hút 13 triệu view sau vài ngày đăng tải và hàng chục ngàn bình luận "phá án" sôi nổi từ dân mạng.

Addison cho biết mình đang ở trong phòng khách sạn với bà thì cảm thấy khu vực sàn nhà dưới giường có vấn đề lạ. Trên sàn trải thảm có vết cắt rất lớn và dễ nhận thấy. Vì sợ không đảm bảo an toàn, TikToker đã thử lật tấm thảm dày lên thì thấy sàn gỗ. Tấm gỗ này cũng có vết cắt. Tò mò, cô lật tiếp lớp sàn gỗ lên và phát hiện phía dưới là một... lớp sàn nữa.

Thấy gầm giường khách sạn sai sai, cô gái cậy sàn lên thì phát hiện điều không tưởng, 13 triệu người xem cũng đứng hình sợ hãi-1Lớp cắt bất thường cắt thẳng cả thảm và 2 sàn gỗ

Và khỉ tiếp tục lật tấm sàn lên, Addison và bà mình đều hoảng hốt vì bên dưới là một căn phòng rất thấp, trông như một đường đi đủ để con người bò qua và tối om, đầy mạng nhện.

Màn lật sàn nhà và phát hiện lối đi bí mật dài vô tận khiến mọi người không hiểu vì sao

Có một căn phòng bí mật ở dưới sàn khách sạn chúng tôi, dù rõ ràng đây là một căn nhà một tầng", TikToker giải thích. Cô cũng khẳng định đó không phải là không gian để chứa hệ thống điện hay hệ thống nước vì không có dây diện hay đường ống nào.

Vì không biết có nguy hiểm gì rình rập không, Addison Cassel chỉ có thể soi đèn pin xuống xem mà không dám đi vào trong để khám phá.

"Tôi không thể nhìn thấy tường hay phần cuối của căn phòng đó và điều này khiến chúng tôi rất lo lắng. Nó thậm chí còn kéo dài qua cả khu vực cửa phòng khách sạn, có nghĩa là thông giữa các phòng", Addison cho biết.

Thấy gầm giường khách sạn sai sai, cô gái cậy sàn lên thì phát hiện điều không tưởng, 13 triệu người xem cũng đứng hình sợ hãi-2Lối đi kỳ dị sâu hun hút như vô tận có thể thông giữa các phòng

Lo lắng nếu có người ở dưới phòng bí mật, họ có thể đột nhập dễ dàng vào phòng khách sạn của cô nên gia đình Addison đã báo cho quản lý khách sạn. Tuy nhiên họ không đưa ra được lời giải thích nào cho thắc mắc của cô.

Nhiều người xem video đã để lại bình luận nhằm giải mã cho mục đích của thiết kế lạ đời này. Có người cho biết đây có thể là một lối thoát hiểm, nhưng cũng có không ít "thuyết âm mưu" khác nghe kinh dị hơn.

"Nó giống hệt trong bộ phim ma tôi từng xem có nội dung là chủ khách sạn đi lại bí mật giữa các phòng và ra tay sát hại khách lưu trú giữa đêm khi họ đang ngủ say"

"Biết đâu vài trăm năm trước ở dưới đó có một đường tàu dưới lòng đất"

"Đây có thể là một kiểu đường thoát hiểm chủ nhà cũ xây dựng nhưng người chủ sau không biết. Trong tình huống khẩn cấp người trong phòng có thể bò ra ngoài. Có thể bạn đi vào đó và lúc ra đã thấy mình ở ngoài đường rồi"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-gam-giuong-khach-san-sai-sai-co-gai-cay-san-len-thi-phat-hien-dieu-khong-tuong-13-trieu-nguoi-xem-cung-dung-hinh-so-hai-161212010102934644.htm

Khách sạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.