Thầy giáo "phải lòng" nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm

Cô bé học sinh ngày nào giờ đã thành mỹ nhân xinh đẹp.

Cô bé học sinh ngày nào giờ đã thành mỹ nhân xinh đẹp.

Vào ngày 5 tháng 10 năm 2018, cô gái người Indonesia Vinda Virginia, 20 tuổi, đã gắn kết cuộc đời mình bằng một đám cưới với người đàn ông hơn cô 14 tuổi, người cũng tình cờ là giáo viên cũ của cô trong những ngày học cấp hai.

Theo Tribun News, Vinda chỉ mới 13 tuổi khi lần đầu tiên cô gái gặp mặt thầy Erwin Pangaila 27 tuổi trong một lớp học. Đôi vai rộng và vẻ ngoài ưa nhìn của thầy đã thu hút sự chú ý của cô nữ sinh nhỏ bé.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-1Thầy Erwin và nữ sinh Vinda.

Sau đó, Vinda tình cờ gặp lại thầy Erwin trong các hoạt động đồng giảng dạy của trường. Trong khi thầy Erwin hoàn toàn mải mê với công việc. Vinda lại ngay lập tức bị lôi cuốn và đó là khi cô quyết định thầy Erwin là "người chồng hoàn hào" của mình.

Rõ ràng, vũ trụ đã nghe thấy những lời cầu nguyện của Vinda khi Erwin sớm được giao nhiệm vụ giảng dạy trong lớp học của cô. Rõ ràng, Vinda không phải là cô gái duy nhất có cảm tình với thầy Erwin. Vẻ ngoài điển trai của thầy khiến thầy trở thành một giáo viên nam nổi tiếng trong trường, điều khiến cô gái trẻ phải cạnh tranh gay gắt.

Để nổi bật, Vinda ở lại sau giờ học và chủ động hỏi thầy những câu hỏi. Sau nhiều buổi hỏi đáp và các lớp học thêm, Erwin cuối cùng đã yêu Vinda. Họ bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2011.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-2Cặp đôi bắt đầu hẹn hò năm 2011.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-3

Đó không phải là một hành trình dễ dàng lúc đầu vì cặp đôi phải đối phó với những điều tiếng từ những người xung quanh.

Sau 7 năm dài, cuối cùng cặp đôi cũng chứng minh được tình yêu chân chính. Vinda viết trên Facebook của cô rằng, "Erwin là hoàng tử của tôi, mối tình đầu của tôi và cũng là người cuối cùng của tôi."

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-4Hiện tại, Vinda đã lớn và trở thành thiếu nữ xinh đẹp

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-5Cặp đôi thầy - trò bên nhau suốt 7 năm.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-6Mối tình bền chặt chứng tỏ sự nghiêm túc của cả hai.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-7

Cô gái này đã tìm thấy tình yêu đích thực với giáo viên của mình. Tình yêu là không phân biệt giới tính, địa vị, tuổi tác… Chỉ cần yêu chân thành và cùng nhau hướng tới mục đích tốt đẹp, thì cuộc tình nào cũng đáng được trân trọng. Cư dân mạng cũng lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến cặp vợ chồng mới cưới và mong họ có thể sống hạnh phúc mãi mãi!

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-8Thầy Erwin và Vinda đã về chung một nhà hồi cuối năm 2018.

Thầy giáo phải lòng nữ sinh 13 tuổi và cái kết đầy bất ngờ sau 7 năm-9Cặp đôi cuối cùng đã nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thầy giáo yêu nữ sinh

thầy giáo

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.