Đặt Uber nhưng lại lên nhầm ô tô lạ, nữ sinh 21 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man

Sau khi Samantha Josephson bước chân lên chiếc xe ô tô mà cô nhầm tưởng là Uber ấy cũng là lần cuối cùng người thân và bạn bè còn được nhìn nữ sinh 21 tuổi.

Sau khi Samantha Josephson bước chân lên chiếc xe ô tô mà cô nhầm tưởng là Uber ấy cũng là lần cuối cùng người thân và bạn bè còn được nhìn nữ sinh 21 tuổi.

Hôm thứ 6 (29/3) vừa qua, Samantha Josephson, nữ sinh viên 21 tuổi theo học đại học South Carolina bất ngờ bị phát hiện mất tích Columbia, Nam Carolina.

Theo cảnh quay từ camera giám sát ghi lại, vào khoảng 2h sáng, sau khi chia tay những người bạn và một mình rời khỏi quán bar Bird Dog, Samantha đã lên một chiếc Chevy Impala màu đen mà cả cô và bạn bè đều cho rằng đó là xe Uber mà cô đã đặt trước đó.

Sau khi cô vừa đi thì tài xế Uber thực sự cũng đến nhưng đã hủy chuyến vì đợi quá lâu không thấy khách hàng xuất hiện.

Suốt cả ngày hôm đó, bạn bè và gia đình của Samantha đã cố gắng liên lạc với cô nhưng không được. Vì vậy, họ nhanh chóng báo cảnh sát và khẩn cấp tìm kiếm cô gái trẻ.

Đặt Uber nhưng lại lên nhầm ô tô lạ, nữ sinh 21 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man-1Chiếc xe của hung thủ mà nạn nhân đã lên trước khi bị sát hại.

Sau một ngày tìm kiếm, Giám đốc Sở Cảnh sát Columbia và phía trường đại học đều xác nhận Samantha Josephson đã tử vong.

Thi thể của cô được những người săn gà tây tìm thấy tại một khu rừng thuộc vùng nông thôn ở hạt Claredon gần đó.

Theo điều tra cho thấy, nghi phạm điều khiển chiếc xe - Nathaniel David Rowland, 24 tuổi đã ra tay giết hại Samantha Josephson sau khi thấy cô lên nhầm xe mình.

Vết máu và điện thoại di dộng của nạn nhân đều được tìm thấy trong chiếc Chevy Impala màu đen, cũng chính là chiếc xe trong đoạn video của camera giám sát.

Đặt Uber nhưng lại lên nhầm ô tô lạ, nữ sinh 21 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man-2Con đường núi nơi tìm ra thi thể Samantha Josephson.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn phát hiện trong xe thuốc tẩy, khăn ướt và thuốc diệt khuẩn được cho là do nghi phạm chuẩn bị để phi tang chứng cứ phạm tội.

Họ cho biết thêm, có một ghế an toàn cho trẻ em ở phía sau xe và khóa an toàn cho trẻ em trong xe được kích hoạt, điều đó có nghĩa là nạn nhân sẽ không có cách nào trốn thoát được từ bên trong xe.

Đặt Uber nhưng lại lên nhầm ô tô lạ, nữ sinh 21 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man-3Đặt Uber nhưng lại lên nhầm ô tô lạ, nữ sinh 21 tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man-4Nạn nhân xấu số Samantha Josephson (trái) và kẻ thủ ác Nathaniel David Rowland.

Cha của Samantha, Seymour Josephson ở quê nhà Robinsville, New Jersey đã viết lời nhắn nhủ đầy đau lòng về cô con gái xấu số của mình trên facebook:

"Tôi sẽ nhớ và yêu cô con gái bé bỏng của mình đến hết cuộc đời. Samantha không còn ở bên chúng tôi nữa nhưng con bé sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Thật khó để viết và đăng tải những dòng này nhưng tôi yêu con gái bằng cả trái tim".

Được biết, hung thủ trước đây đã từng sinh sống ở khu vực tìm thấy thi thể của Samatha.

Theo Helino


nữ sinh bị sát hại dã man

đặt Uber

lên nhầm xe

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.