Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng

Ngày 3/2, một người đàn ông người Trung Quốc đã hoàn toàn hoảng hốt khi phát hiện thấy một xác chết nhìn rõ tận mặt và đỉnh đầu bị kẹt cứng dưới mặt hồ đóng băng khi đang trên đường tới chỗ làm.

Ngày 3/2, một người đàn ông người Trung Quốc đã hoàn toàn hoảng hốt khi phát hiện thấy một xác chết nhìn rõ tận mặt và đỉnh đầu bị kẹt cứng dưới mặt hồ đóng băng khi đang trên đường tới chỗ làm.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 3/2, một người đàn ông người Trung Quốc vẫn đúng giờ đó đi đến chỗ làm như thường lệ. Tuy nhiên, ngay khi đến nơi, người này phát hiện thấy một chiếc ô tô bị hư khá nặng đang nổi lềnh bềnh giữa mặt hồ ở phía trước. Tò mò tiến lại gần, cảnh tượng hiện ra trước mắt đã khiến anh hoàn toàn bị sốc và choáng váng.

Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng - Ảnh 1.

Xác chết bị đông cứng dưới mặt hồ.

Người này cho biết, anh bắt đầu để ý kể từ khi nhìn thấy những mảnh vỡ vương ra từ một phía hàng rào đá bao quanh chiếc hồ. Ngay khi tiến sát lại, anh bị dọa gần chết bởi một bóng đen đang nằm kẹt cứng dưới lớp băng, sát và rõ tới mức có thể nhìn thấy được đỉnh đầu và cận cảnh khuôn mặt của xác chết đó.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc, người đàn ông vội gọi điện trình báo với cảnh sát. Ngay sau đó, công tác vớt xác, vớt xe và quá trình điều tra đều nhanh chóng được triển khai.

Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng - Ảnh 2.

Mũi xe méo mó chứng tỏ đã xảy ra va chạm mạnh.

Nạn nhân sau khi được đội cứu hộ đưa lên bờ đã hoàn toàn tắt thở, không còn dấu hiệu của sự sống. Dựa vào tư thế bị đông cứng có thể phán đoán rằng người đàn ông này đã phải vật lộn rất vất vả để bơi được đến sát bờ như thế, tuy nhiên không may do thời tiết quá lạnh nên đã bị mất sức.

Về phần chiếc xe, khi được vớt lên đã bị hỏng gần hết, phía mũi xe méo mó, vỡ nát chứng tỏ đã xảy ra va chạm rất mạnh. Trong xe không phát hiện thấy bất cứ ai, tuy nhiên lại cho thấy nhiều manh mối có sự hiện diện của một người phụ nữ. Công tác tìm kiếm một lần nữa lại được huy động. Và đúng như dự đoán, đội cứu hộ nhanh chóng tìm thấy xác của một phụ nữ ngoài 30, mặc quần áo lao động của công xưởng nằm ở ngay gần đó.

Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng - Ảnh 3.

Từng nạn nhân được đưa lên bờ.

Theo lời khai của người dân, người phụ nữ này được gả từ làng khác sang làng này, còn người đàn ông thì họ chưa từng gặp bao giờ. Do chiếc xe lao xuống nước vào buổi tối, đường xá ít người qua lại, vị trí thì lại hoang vu nên mới không kịp thời phát hiện.

Trước mắt, nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.


Theo Helino

chết người

lạnh giá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.