Thấy thùng carton rung rắc, người đi đường mở ra và phát hiện tội ác của người phụ nữ Việt

"Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó là một chú chó con bị bỏ rơi nên mở ra xem, định mang về nuôi. Nhưng không ngờ trong đó lại là một đứa trẻ sơ sinh".

Người đàn ông phát hiện thấy thùng carton chia sẻ: "Tôi đang đi đường thì nhìn thấy chiếc thùng carton này đang rung lắc. Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó là một chú chó con bị bỏ rơi nên mở ra xem, định mang về nuôi. Nhưng không ngờ trong đó lại là một đứa trẻ sơ sinh".

Vào khoảng 0h sáng 27/3, một người đàn ông khi đi ngang qua một công trường xây dựng thuộc quận Trung Hòa, Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) bất ngờ nhìn thấy một chiếc hộp carton nằm trên vỉa hè đang rung lắc một cách khó hiểu. 

Tò mò không biết bên trong hộp carton có chứa thứ gì, anh ta đã tiến tới và mở thùng carton ra.

Không ngờ rằng, bên trong đó là một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn. Cơ thể bé gái được bọc trong khăn và quần áo. Ngay lập tức, anh liền thông báo cho cảnh sát về vụ việc.

Thấy thùng carton rung rắc, người đi đường mở ra và phát hiện tội ác của người phụ nữ Việt-1
Bé gái bị bỏ rơi trong thùng xốp trên vỉa hè.

Người đàn ông chia sẻ: "Tôi đang đi đường thì nhìn thấy chiếc thùng carton này đang rung lắc. 

Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó là một chú chó con bị bỏ rơi nên mở ra xem, định mang về nuôi. Nhưng không ngờ trong đó lại là một đứa trẻ sơ sinh".

Các nhân viên cứu thương sau đó cũng tới hiện trường để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bé gái. May mắn thay, nhiệt độ cơ thể của bé gái vẫn ở mức ổn định, sức khỏe không có gì đáng lo ngại.

Thấy thùng carton rung rắc, người đi đường mở ra và phát hiện tội ác của người phụ nữ Việt-2
Người phụ nữ đưa con đi vứt bằng xe đạp điện.

Sau khi kiểm tra các camera an ninh gần đó, cảnh sát nghi ngờ một cặp nam nữ đã bỏ rơi bé gái trên vỉa hè. 

Tuy nhiên, do trời quá tối nên cảnh sát không nhìn rõ mặt của nghi phạm. 

Cuối cùng, họ phải lần theo địa chỉ giao hàng được ghi trên thùng carton và phát hiện người phụ nữ bỏ rơi bé gái sơ sinh mang họ Nguyễn, 20 tuổi, là người Việt Nam.

Được biết, cô gái này làm việc trong một công ty điện tử trên đường Trung Chính, quận Trung Hòa. 

Bố của đứa trẻ cũng là người Việt Nam và đã hồi hương vào đầu năm nay. Vào khoảng 12h trưa nay, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ họ Nguyễn ngay trong ký túc xá của công ty.

Thấy thùng carton rung rắc, người đi đường mở ra và phát hiện tội ác của người phụ nữ Việt-3
Cô Nguyễn bị cảnh sát bắt giữ tại ký túc xá.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ thú nhận rằng cô đã tự sinh đứa bé ngay trong ký túc xá

Do sống một mình và lo sợ không đủ khả năng nuôi đứa bé tại nơi đất khách quê người, đồng thời sợ sếp phát hiện nên người phụ nữ đã vứt bé gái trên vỉa hè cạnh công trường khoảng 2 tiếng sau khi sinh.

"Chồng tôi đã về Việt Nam từ đầu năm, trong khi bụng của tôi ngày càng to ra. Tôi sợ sẽ phải hồi hương nên tôi đã chọn từ bỏ đứa bé. 

Tôi đặt nó cạnh công trường, nơi có nhiều người qua lại với hy vọng ai đó tốt bụng sẽ nhận bé về nuôi", người phụ nữ nghẹn ngào.

Theo SaoStar


bé sơ sinh

bé sơ sinh bị bỏ rơi

Mẹ bỏ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.