Thi thể bé gái 4 tuổi vô danh bên lề đường và tội ác khủng khiếp của cặp vợ chồng che giấu suốt 31 năm

Vụ án đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân nước Pháp trong nhiều năm qua.

Vụ án đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của người dân nước Pháp trong nhiều năm qua.

Thi thể bé gái bên lề đường

Tháng 8/1987, bà Sylvie Goulard khi đi ngang qua khu vực một con mương dọc xa lộ A10 gần thành phố Blois, miền trung nước Pháp thì phát hiện bên lề đường có một chiếc chăn của ai đó bỏ lại, dường như nó đang phủ lên một vật gì đó.

Vì tò mò, bà Sylvie Goulard đã tiến lại gần để xem kỹ càng hơn. Khi lật tấm chăn ra, người phụ nữ kinh hoàng hét lên, đó là một thi thể bé gái.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và xác định, nạn nhân khoảng 4-5 tuổi, trên người mặc một bộ quần áo ngủ và khoác áo mỏng ở bên ngoài. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị lạm dụng trong thời gian dài với nhiều vết thương chồng chéo lên nhau bao gồm vết bỏng từ bàn ủi, vết răng người cắn, vết sẹo chằng chịt và vô số vết bầm tím…

Cảnh sát Pháp sau đó đã mở ra một cuộc điều tra quy mô chưa từng thấy tại nước này thời bấy giờ với thông báo được gửi đến hơn 30 quốc gia, khoảng 65.000 trường mầm non và 6.000 bác sĩ nhi cũng như người giữ trẻ trong nỗ lực tìm kiếm manh mối về danh tính nạn nhân.



Tờ rơi in hình nạn nhân xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Các tờ rơi, áp phích in hình nạn nhân được xuất hiện ở khắp mọi nơi nhưng đều không đem lại kết quả như mong muốn. Đến năm 1997, cảnh sát tuyên bố vụ án đã đi vào ngõ cụt, không thể tìm ra được lời giải.

Sự thật sau 31 năm

Vào năm 2008, với sự phát triển của kỹ thuật ADN, các thông tin liên quan đến nạn nhân 4 tuổi này đã được đưa vào cơ sở lưu trữ gene quốc gia, tuy nhiên vẫn không có một chút manh mối nào được tìm thấy.

Vào năm 2016, cảnh sát bất ngờ khám phá ra được manh mối mới cho vụ án tưởng chừng rơi vào bế tắc này. Theo đó, một người đàn ông bị bắt giữ vì tội hành hung. Kết quả ADN cho thấy người này và bé gái bị sát hại cách đây hơn 30 năm có quan hệ anh em.

Dựa vào bằng chứng dắt giá này, cảnh sát cuối cùng đã tìm ra bố mẹ của nạn nhân, đó là cặp vợ chồng người Ma-rốc, Ahmed Touloub (66 tuổi) và Halima (64 tuổi). Hai người đã ly hôn vào năm 2010. Nạn nhân được xác định là cô bé tên Inass, con thứ 3 trong số 7 đứa con của cặp vợ chồng này. 


Nơi yên nghĩ của bé gái 4 tuổi vô danh, giờ đây vụ án đã được làm sáng tỏ.

Inass sinh ngày 3/7/1983 ở Casablanca, Ma-rốc. Ban đầu, em sống với bà ngoại của mình trước khi tới Pháp ở cùng cha mẹ vào cuối năm 1984.

Nghi ngờ cặp vợ chồng có liên quan đến cái chết của con mình, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và thẩm vấn. Sau nhiều giờ đấu tranh, cặp vợ chồng này cuối cùng đã thừa nhận có sử dụng bạo lực với con nhưng phủ nhận đã gây ra cái chết cho con mình.

Tuy nhiên, mở rộng điều tra, cảnh sát có đủ bằng chứng cho thấy Inass tử vong trong khi bị bố mẹ bạo hành. Cặp đôi sau đó đã phải đối mặt với 3 tội danh giết người, bạo hành trẻ em và không chôn cất thi thể đúng cách.


Bà Halima Touloub (bên phải) khi cô rời tòa án ở Blois, miền trung nước Pháp sau khi bị cáo buộc sát hại con gái cách đây 31 năm.


Theo Helino 


thi thể

vụ án giết người dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.