Thợ xây buồn nôn vì mùi hôi kinh khủng, đập tường ra phát hiện cảnh hãi hùng bên trong lớp bê tông, tội ác tày trời bại lộ

Phía sau bức tường ấy là thi thể của một cô gái trẻ trong tình trạng khỏa thân với chiếc áo phông quấn quanh cổ. Thi thể đang trong quá trình phân hủy nên phát ra mùi hôi thối khủng khiếp.

Theo tờ The Sun, mới đây, một sự việc gây rúng động ở thành phố Sao Vicente (Brazil) khi thi thể của một người phụ nữ được phát hiện trong bê tông tại một công trường xây dựng.

Cụ thể, khi các công nhân xây dựng đang làm việc ở công trường tại thành phố Sao Vicente thì ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ đâu đó mà họ không thể xác định. Sau khi đã xem xét kỹ lưỡng, họ nghi ngờ thứ mùi khiến họ buồn nôn ấy bốc ra từ một bức tường ngay phía dưới các bậc cầu thang.

Thợ xây buồn nôn vì mùi hôi kinh khủng, đập tường ra phát hiện cảnh hãi hùng bên trong lớp bê tông, tội ác tày trời bại lộ-1Vị trí phát hiện xác chết phân hủy.

Một vài người quyết định dùng dụng cụ khoan thủng và đập vỡ bức tường. Để rồi, cả nhóm chứng kiến cảnh tượng rùng rợn muốn bỏ chạy. Phía sau bức tường ấy là thi thể của một cô gái trẻ trong tình trạng khỏa thân với chiếc áo phông quấn quanh cổ. Thi thể đang trong quá trình phân hủy nên phát ra mùi thối khủng khiếp.

Cảnh sát nhanh chóng được gọi đến hiện trường. Danh tình nạn nhân được xác định là cô Joice Maria da Gloria Rodrigue (25 tuổi), một sinh viên, sống cùng chồng và 2 con gái. Cô được thông báo mất tích vào ngày 27/9. Thi thể của cô được tìm thấy 8 ngày sau đó.

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ 2 nghi phạm - một thợ xây 56 tuổi và một chủ thầu 35 tuổi, cả 2 đều đang làm việc tại công trường xây dựng nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Thợ xây buồn nôn vì mùi hôi kinh khủng, đập tường ra phát hiện cảnh hãi hùng bên trong lớp bê tông, tội ác tày trời bại lộ-2Nạn nhân là một phụ nữ trẻ.

Ông chủ thầu 35 tuổi phủ nhận mọi hành vi sai trái, nhưng người thợ xây ngay sau đó thú nhận đã giết chết người phụ nữ trẻ và giấu xác của cô sau bức tường gạch.

Theo truyền thông địa phương, người đàn ông này cũng khai với cảnh sát rằng ông ta đã quan hệ tình dục với người phụ nữ trước khi cô qua đời, với sự tự nguyện của 2 bên. Tuy nhiên, các thám tử không loại trừ khả năng lạm dụng tình dục, và đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác định xem có hành vi nào liên quan đến tội phạm tình dục không.

Cảnh sát trưởng Thiago Nemi Bonametti, người đứng đầu cuộc điều tra, tin rằng đã có một cuộc tranh cãi tại giữa người phụ nữ trẻ và ông chủ thầu.

Theo ông Thiago, chính gã chủ thầu đã bóp cổ người phụ nữ trước khi thợ xây nhúng tay vào. Sau khi giết chết người phụ nữ, cả 2 nghi phạm được cho là đã cùng nhau giấu xác nạn nhân dưới chân cầu thang và xây tường gạch kín mít nhằm che giấu tội ác. Nhưng điều mà họ không ngờ là bức tường kín ấy không che nổi tội ác tày trời chủa họ.

Thợ xây buồn nôn vì mùi hôi kinh khủng, đập tường ra phát hiện cảnh hãi hùng bên trong lớp bê tông, tội ác tày trời bại lộ-3Cảnh sát nghi ngờ có dấu hiệu lạm dụng tình dục.

2 người đàn ông này tiếp tục làm việc ở công trường trong vài ngày sau đó, như thể không có chuyện gì xảy ra.

Cảnh sát cũng đã thu giữ các hộp nhựa dùng để đựng cocaine và một túi đựng đồ lót phụ nữ từ hiện trường vụ án. 2 nghi phạm vẫn bị giam giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tho-xay-buon-non-vi-mui-hoi-kinh-khung-dap-tuong-ra-phat-hien-canh-hai-hung-ben-trong-lop-be-tong-toi-ac-tay-troi-bai-lo-16221081011372628.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.