Thủ đoạn bắt cóc trẻ em mới cực kỳ tinh vi tại trung tâm thương mại cha mẹ cần lưu ý

Đây là một câu chuyện xảy ra tại một trung tâm thương mại nổi tiếng. Rất may người mẹ đã vô cùng tỉnh táo trước thủ đoạn tinh vi của kẻ bắt cóc.

Đây là một câu chuyện xảy ra tại một trung tâm thương mại nổi tiếng. Rất may người mẹ đã vô cùng tỉnh táo trước thủ đoạn tinh vi của kẻ bắt cóc.

Vào ngày 28/6, một vụ bắt cóc đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Selangor, Malaysia, khiến cho người mẹ và bà ngoại của em bé vô cùng sốc. May mắn thay, đứa trẻ đã không hề hấn gì nhưng kẻ bắt cóc thì đã trốn thoát.

Người mẹ đã quyết định chia sẻ câu chuyện của gia đình mình để hy vọng các bậc phụ huynh sẽ cảnh giác hơn với những thủ đoạn bắt cóc trẻ em tinh vi.

Theo đó, khi gia đình đến khu mua sắm, cậu bé bắt đầu khóc vì không muốn mẹ bế mình nữa. Đột nhiên, một phụ nữ trung niên khoảng 50 tuổi đi đến gần và hét vào mặt người mẹ rằng: "Khi nào thì cô chết đi? Có bao nhiêu đứa trẻ đã bị bắt cóc rồi".

"Đầu tiên chúng tôi nghĩ rằng bà ấy bị tâm thần nhưng sau đó chúng tôi nhận thấy có vấn đề khác thường. Chúng tôi ôm chặt thằng bé khiến bà ta không dám manh động gì", người mẹ kể lại sự việc.

Thủ đoạn bắt cóc trẻ em mới cực kỳ tinh vi tại trung tâm thương mại cha mẹ cần lưu ý - Ảnh 1.

Sự việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm.

Theo người mẹ, người phụ nữ ấy mặc một chiếc quần in hoa, da sẫm màu, tóc ngang vai. "Khi mẹ tôi bảo sẽ gọi điện báo cảnh sát thì bà ta bắt đầu buộc tội chúng tôi đã đột nhập vào nhà của bà ấy ăn cắp tài sản và gây thương tích cho bà ấy", người mẹ cho biết.

Khi người mẹ gọi điện cho cảnh sát, người phụ nữ kia bắt đầu nổi cơn điên yêu cầu kiểm tra giấy tờ cá nhân của người mẹ và bà ngoại. "Khi nhân viên an ninh xuất hiện, người đàn bà ấy lẩn đi chỗ khác. Tôi nghĩ do con trai tôi đang khóc nên bà ấy đã nhắm mục tiêu vào chúng tôi để quy bọn tôi tội bắt cóc trẻ em và mang thằng bé đi".

Rất may người mẹ trong trường hợp này đã tỉnh táo và xử lý mọi việc một cách nhanh chóng và dứt khoát khiến kẻ xấu không thực hiện được ý đồ của mình. Đây cũng là một bài học đáng nhớ giúp các bậc phụ huynh cảnh giác hơn với những thủ đoạn tinh vi của kẻ bắt cóc.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.