Tiền vệ đội Đà Nẵng cầu hôn ấn tượng nữ tuyển thủ Quốc gia

Hôm qua (22/09), cặp đôi cầu thủ Ngọc Thắng - Hoàng Quỳnh đã đăng tải những dòng trạng thái ngọt ngào về một màn cầu hôn thành công.

Hôm qua (22/09), cặp đôi cầu thủ Ngọc Thắng - Hoàng Quỳnh đã đăng tải những dòng trạng thái ngọt ngào về một màn cầu hôn thành công.

Chuyện tình đẹp của cặp đôi cầu thủ Ngọc Thắng - Hoàng Quỳnh đã được nhiều người biết đến từ lâu. Tất cả đều mong chờ và ủng hộ 2 người sớm về chung một nhà. Mới đây, trang cá nhân của cả 2 người đã xuất hiện những dòng trạng thái ngọt ngào về một màn cầu hôn thành công, đồng nghĩa với việc họ sẽ sớm nên duyên vợ chồng trong thời gian tới.

Tiền vệ đội Đà Nẵng cầu hôn ấn tượng nữ tuyển thủ Quốc gia-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hoàng Quỳnh và Hồ Ngọc Thắng.

Ngọc Thắng và Hoàng Quỳnh gặp nhau lần đầu tiên tại ASIAD 2014 tại Incheon, Hàn Quốc. ĐTQG nữ của Hoàng Quỳnh được xếp ở gần ĐT Olympic Việt Nam của Ngọc Thắng ở làng vận động viên. Tuy nhiên, khi ấy cả hai đều còn trẻ và có nhiều mục tiêu để phấn đấu nên phải đến đầu năm nay, họ mới chính thức trở thành một đôi.

Trong suốt 2 tuần đội tuyển nữ Việt Nam tập trung tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18, người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh Hồ Ngọc Thắng đến theo dõi và cổ vũ cô bạn gái của mình tập luyện cùng các đồng đội. Khi nàng phải đi tập huấn hay thi đấu xa, tiền vệ đang chơi cho Đà Nẵng cũng thường xuyên đăng tải những lời động viên, bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối của mình. Điều thú vị khác đó là Ngọc Thắng kém Hoàng Quỳnh 2 tuổi (24 so với 26).

Tiền vệ đội Đà Nẵng cầu hôn ấn tượng nữ tuyển thủ Quốc gia-2
Hình ảnh đời thường nhí nhảnh của cặp đôi.

Việc Hoàng Quỳnh và Ngọc Thắng tính chuyện về một nhà đã được giới cầu thủ đồn đoán từ khá lâu. Ngay sau khi trở về ASIAD 18, nữ cầu thủ này cũng chia sẻ về quyết định tạm gác lại sự nghiệp chơi bóng để lo chuyện gia đình.

Xin chúc cặp đôi Hoàng Quỳnh - Ngọc Thắng mọi điều tốt đẹp nhất!


Theo Trí Thức Trẻ 


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.