Tình tiết rợn người trong vụ cô gái Hàn bị vứt xác dưới ao

Nữ streamer Hàn Quốc tử vong sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện. Lúc được tìm thấy dưới ao, thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị tác động ngoại lực.

Dư luận Hàn Quốc đang quan tâm đến vụ thi thể nữ streamer Hàn Quốc được phát hiện dưới ao tại ngôi làng gần Phnom Penh, thủ đô của Campuchia, vào ngày 6/6.

Nhà chức trách chưa tiết lộ danh tính nạn nhân xấu số. Tuy nhiên, căn cứ vào những bức ảnh làm mờ trên bản tin, truyền thông Hàn Quốc nghi ngờ đó là Ah Yeong, người có ảnh hưởng kiêm streamer nổi tiếng Hàn Quốc với hơn 250.000 người theo dõi trên Instagram.

Tình tiết rợn người trong vụ cô gái Hàn bị vứt xác dưới ao-1
Ah Yeong được cho là nữ streamer bị vứt xác ở Campuchia. Ảnh: IG.


Theo báo chí Campuchia, cô gái ở độ tuổi 30 đến quốc gia Đông Nam Á vào ngày 2/6. Cô được cho là tử vong vào ngày thứ hai ở xứ người sau khi vào bệnh viện địa phương tiêm thuốc. Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ chủ bệnh viện là cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Tuy nhiên, một nhân chứng địa phương đặt nghi vấn về nguyên nhân cái chết của nữ stream. Người này cho biết lúc được tìm thấy, thi thể nạn nhân dường như bị đánh đập dã man.

“Các phương tiện truyền thông địa phương và đại sứ quán thông tin rằng có vẻ như cô ấy không bị sát hại, nhưng khuôn mặt cô ấy bị sưng phù”, nhân chứng giấu tên nói.

Nguồn tin cũng nhắc đến tin đồn lan truyền cô gái Hàn Quốc bị hành hung. Bên cạnh đó, một số người tin rằng nạn nhân bị tác động ngoại lực sau khi đã chết, cụ thể hơn đôi vợ chồng Trung Quốc đánh thi thể để không thể nhận dạng được.

Đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Campuchia cho biết các nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc và sẽ phản hồi với cảnh sát Hàn Quốc khi nhận được thông tin mới từ cuộc điều tra.

Trước nữ streamer, diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc Seo Se Won cũng qua đời tại Campuchia sau khi được tiêm thuốc tại một bệnh viện địa phương. Ông được cho là chuyển đến Campuchia để kinh doanh.

Tình tiết rợn người trong vụ cô gái Hàn bị vứt xác dưới ao-2
Đôi vợ chồng người Trung Quốc, nghi phạm chính trong vụ nữ streamer bị vứt xác dưới ao ở Campuchia. Ảnh: Sports Chosun.
Tình tiết rợn người trong vụ cô gái Hàn bị vứt xác dưới ao-3
Nam diễn viên hài Seo Se Won cũng qua đời sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện ở Campuchia. Ảnh: Dkilbo.


Theo Tú Oanh (Tiền Phong)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-tiet-ron-nguoi-trong-vu-co-gai-han-bi-vut-xac-duoi-ao-post1542310.tpo

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.